Người đàn ông bị bắn khi đang sơn tháp chuông nhà thờ ở TP.HCM: Nạn nhân tường trình gì?


Chủ nhật, 16/05/2021 | 21:30


Cùng sự kiện

Người đàn ông trong khi đang sơn tháp chuông nhà thờ ở TP.HCM thì bất ngờ bị đạn bắn trúng vào mông, may mắn vết thương không gây ảnh hưởng đến tính mạng.

An ninh - Hình sự - Người đàn ông bị bắn khi đang sơn tháp chuông nhà thờ ở TP.HCM: Nạn nhân tường trình gì?
Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Ngày 17/5, Tri Thức Trực Tuyến dẫn tin từ Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho hay, đơn vị đang lập hồ sơ điều tra vụ một người đàn ông trình báo bị đạn bắn vào người trong lúc sơn tháp chuông ở Giáo xứ Thị Nghè (phường 19, quận Bình Thạnh,TP.HCM).

Theo tường trình của nạn nhân là ông Đ.Q.V. (36 tuổi, quê Thái Bình), chiều 15/5, ông V. cùng một người khác đang sơn tháp chuông ở Giáo xứ Thị Nghè thì nghe tiếng tạch. Người đàn ông quan sát thấy bức tường xuất hiện lỗ thủng, bốc khói.

“Lúc đó tôi chỉ nghĩ viên đá ở đâu bắn tới nên tiếp tục làm việc. Khoảng 1-2 phút sau thì nghe thêm một tiếng tạch. Lúc này, dưới phần mông tôi bắt đầu đau nhức nên mới nghĩ là bị đạn bắn”, ông V. trình bày.

Cũng theo lời kể của nạn nhân, sau đó ông còn còn nghe thêm một tiếng nổ to hơn. Lúc này, nạn nhân quá hoảng sợ nên gọi người đồng nghiệp đón taxi đưa đến bệnh viện Nhân dân Gia Định (quận Bình Thạnh) để chữa trị. Tại đây, ông V. được bác sĩ thông báo vết thương không ảnh hưởng đến tính mạng.

“Tôi không có mâu thuẫn gì với ai cả. Tôi không rõ tại sao lại bị bắn”, ông V. nói. Ông mong muốn công an sớm điều tra, làm rõ vụ việc.

An ninh - Hình sự - Người đàn ông bị bắn khi đang sơn tháp chuông nhà thờ ở TP.HCM: Nạn nhân tường trình gì? (Hình 2).
Vết thương của người đàn ông. Ảnh: VTC News 

Liên quan đến sự việc, VTC News dẫn lời bác sĩ cho hay, vật được bắn vào phần mông nạn nhân giống viên đạn nằm sâu 6cm dưới da.

Đến khoảng 17h cùng ngày, Công an phường 19, quận Bình Thạnh đưa nạn nhân về phường lấy lời khai và xuống hiện trường để khám nghiệm.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-ban-khi-dang-son-thap-chuong-nha-tho-o-tphcm-nan-nhan-tuong-trinh-gi-a500750.html