+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông chưa rõ nhân thân tử vong bất thường tại TP.Bảo lộc

    ĐS&PL Một người đàn ông không rõ lai lịch vừa được người dân phát hiện nằm gục bên vỉa hè đường Trần Phú, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

    Ngày 18/5, cơ quan chức năng TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang xác minh danh tính và kêu gọi tìm thân nhân người đàn ông nằm gục trên đường sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc) nhưng không qua khỏi.

    nguoi dan ong khong ro lai lich chet bat thuong tai tp bao loc
    Người đàn ông được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, vào sáng ngày 18/5, người dân phát hiện một người đàn ông khoảng 60 tuổi nằm gục bên vỉa hè đường Trần Phú, cạnh bờ hồ Bảo Lộc (thuộc địa bàn phường 1, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng). Nạn nhân được đưa đến bệnh viện và tử vong sau đó.

    Nạn nhân khoảng 60 tuổi, chưa rõ lai lịch, cao khoảng 1,6 m, người gầy, mặc quần jean màu đen, áo len màu xanh đen và đi dép tông màu đen.

    Hiện thi thể nạn nhân đang được bảo quản tại nhà xác bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc).

    Theo cơ quan công an, tối ngày 17/5, người dân địa phương phát hiện người đàn ông nói trên đi bộ lang thang tại khu vực hồ Bảo Lộc, sau đó vào ngủ tại nhà thủy tạ. Khi người dân hỏi thì người đàn ông này nói nhà ở huyện Bảo Lâm, nhưng không rõ địa chỉ cụ thể.

    Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), phát đi thông báo ai quen biết hoặc thân nhân của nạn nhân hãy liên hệ số điện thoại: 02633.712.424; 02633.864.178 hoặc 02633.864.227 để được hỗ trợ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chua-ro-nhan-than-tu-vong-bat-thuong-tai-tpbao-loc-a501036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan