+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông nhận cái kết đắng khi vẹt cưng làm người khác ngã gãy xương

    (ĐS&PL) - Hành động của chú vẹt khiến một người đang chạy bộ hoảng sợ và ngã xuống, dẫn đến trật khớp hông, gãy xương chậu.

    Theo Oddity Central, vụ việc kỳ lạ được cho là xảy ra tại thành phố Đài Nam (Đài Loan, Trung Quốc). Hôm đó, người đàn ông họ Huang mang theo 2 con vẹt đuôi dài của mình đi dạo trong công viên địa phương, nơi mọi người thường đến tập thể dục.

    Một trong hai con vẹt của Huang được cho là đã đậu lên lưng một người đàn ông đang chạy bộ và bắt đầu đập cánh mạnh, khiến anh sợ hãi rồi ngã xuống, dẫn đến trật khớp hông và gãy xương chậu.

    nguoi dan ong nhan cai ket dang khi vet cung lam nguoi khac nga gay xuong
    Chú vẹt đậu lên lưng và đập cánh mạnh, khiến người đàn ông sợ hãi ngã xuống. Ảnh minh họa: David Clode/Unsplash

    Người đàn ông, chỉ được biết đến với tên gọi bác sĩ Lin, đã phải nhập viện điều trị vết thương và mất thời gian dài hồi phục. Cuối cùng, anh quyết định đâm đơn kiện chủ sở hữu con vẹt để đòi bồi thường thiệt hại.

    Anh Lin nói với Tòa án thành phố Đài Nam rằng anh đã phải nằm viện 1 tuần và không thể làm việc trong hơn nửa năm. Thế nhưng, là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, anh cần đứng trong thời gian dài để thực hiện các thủ thuật khác nhau. Do đó, những vết thương khiến anh bị tổn thất tài chính nghiêm trọng.

    “Hiện tại anh ấy có thể đi lại nhưng nếu anh ấy đứng trong thời gian dài thì đôi chân vẫn bị tê liệt”, luật sư của bác sĩ Lin cho biết.

    Sau khi nghe hai bên tranh luận, tòa án cho rằng việc anh Lin bị ngã là do sơ suất của Huang. Với chiều cao 40cm và sải cảnh 60cm, vẹt đuôi dài được xếp vào loại động vật lớn, vì vậy chủ sở hữu nên có biện pháp phòng tránh những tai nạn như vậy.

    Huang đã bị kết án 2 tháng tù giam vì tội “gây thương tích ngoài ý muốn”, đồng thời bị phạt 3,04 triệu TWD (91.350 USD) để bồi thường cho những tổn thất của anh Lin. Được biết, Huang có ý định kháng cáo do cho rằng khoản bồi thường “quá cao”.

    Đinh Kim(Theo OC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nhan-cai-ket-dang-khi-vet-cung-lam-nguoi-khac-nga-gay-xuong-a564928.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan