+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông phun nước bọt vào nữ phụ xe buýt tuyến Sơn Tây - Mỹ Đình là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông có hành động nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt tuyến Sơn Tây - Mỹ Đình không nghề nghiệp, thường xuyên đi lang thang, có biểu hiện bệnh lý tâm thần.

    Người đàn ông có hành động nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt tuyến Sơn Tây - Mỹ Đình không nghề nghiệp, thường xuyên đi lang thang, có biểu hiện bệnh lý tâm thần.

    Hình ảnh người đàn ông phun nước bọt vào nữ phụ xe được camera an ninh ghi lại

    Ngày 11/9, cơ quan Công an TP Hà Nội thông tin, Công an huyện Thạch Thất đã xác minh, làm rõ thông tin về người đàn ông đi xe buýt tuyến Sơn Tây - Mỹ Đình có hành vi nhổ nước bọt vào nữ phụ xe khi bị nhắc nhở vì không đeo khẩu trang.

    Theo đó, danh tính người đàn ông được xác định là Nguyễn T.B. (SN 1978), hiện sinh sống trên địa bàn xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất.

    Ông B. không nghề nghiệp, thường xuyên đi lang thang, có biểu hiện bệnh lý tâm thần.

    Trước đó, sáng 7/9, nam hành khách đi xe buýt tuyến Sơn Tây-Mỹ Đình có mang theo khẩu trang nhưng không sử dụng. Khi bị nhắc nhở, hành khách này không chấp hành, thậm chí còn lăng mạ và nhổ nước bọt vào nữ phụ xe.

    Sự việc xảy ra đã khiến nhiều người có mặt bức xúc, hành vi phun nước bọt vào phụ xe buýt không những là hành vi khiếm nhã mà còn vi phạm các quy định phòng, chống dịch.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thạch Thất đã khẩn trương xác minh, làm rõ danh tính người đàn ông.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-phun-nuoc-bot-vao-nu-phu-xe-buyt-tuyen-son-tay---my-dinh-la-ai-a338559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan