+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tự nhảy bổ vào ô tô, ngã lăn bất tỉnh để ăn vạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh trong clip cho thấy người đàn ông đang đứng giữa đường bất ngờ tự nhảy vào một chiếc ô tô màu trắng, ngã người trên mui xe rồi trượt xuống đường, nằm bất tỉnh.

    Hình ảnh trong clip cho thấy người đàn ông đang đứng giữa đường bất ngờ tự nhảy vào một chiếc ô tô màu trắng, ngã người trên mui xe rồi trượt xuống đường, nằm bất tỉnh.

    Những hình ảnh trong clip dưới đây được ghi lại trên đường phố Trung Quốc. Theo đó, người đàn ông to khỏe bất ngờ tự lao vào chiếc xe đang lưu thông trên đường, rồi nằm giãy một lúc lâu, trước khi lăn ra bất tỉnh. Sự việc kéo theo đám đông hiếu kỳ, thậm chí cảnh sát và xe cứu thương phải tới.

    Xem video:

    [mecloud]oNI8Hce3on[/mecloud]

    Cư dân mạng sau đó nhanh chóng “bóc mẽ” đây là một chiêu bài ăn vạ nhằm tống tiền, vốn đang ngày càng phổ biến ở Trung Quốc.

    Được biết, việc ăn vạ tống tiền đã trở thành một tệ nạn đáng xấu hổ trong xã hội Trung Quốc, làm xói mòn tình thương của con người trong xã hội, khiến con người trở nên vô cảm một cách bất đắc dĩ.

    Ảnh cắt từ clip.

    Đơn cử hồi tháng 7 vừa qua, một người cao tuổi tự ngã khỏi xe đạp, sau đó cố đổ tội cho người đến giúp mình đã trở thành chủ đề xôn xao khắp đất nước này.

    Trước đó, vào tháng 2 năm nay, một người đàn ông lớn tuổi ở Chiết Giang ngã xuống đường, sau khi thấy không có người và xe cộ đi qua giúp mình, ông ta đã… đứng lên và chạy đi.

    Năm 2014, một người đàn ông ở Quảng Đông đã tự tử sau khi bị vòi tiền bởi những thành viên trong gia đình của một người đàn ông lớn tuổi, mà ông đã giúp trên đường phố.

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]V8yu8jtp2Z[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-nhay-bo-vao-o-to-nga-lan-bat-tinh-de-an-va-a115919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.