+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bán hủ tiếu bị hàng xóm dùng búa tấn công đến tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì mâu thuẫn trong việc mang trả tô hủ tiếu, người đàn ông 35 tuổi đã dùng búa tấn công người bán hàng tới tử vong.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 15/8, Công an tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ hình sự Mai Văn Sáng (35 tuổi, ngụ phường 2, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đề điều tra về hành vi giết người. 

    Trước đó, khoảng 8h cùng ngày, bà N.N.L (48 tuổi, ngụ phường 2, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đang bán hủ tiếu trước nhà thì trông thấy Sáng cầm búa đến. Lúc này, người phụ nữ hoảng sợ bỏ chạy thì bị đối tượng đuổi theo, dùng búa tấn công nhiều nhát vào vùng đầu. 

    chem nguoi phu nu ban hu tieu
    Đối tượng Sáng ra đầu thú sau khi gây án với bà L. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Bà L. khi ấy đã tri hô và được người dân chạy đến giúp đỡ, đưa đến bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người phụ nữ đã tử vong sau đó.

    Sau khi gây án, Sáng đã bỏ lại hung khí và đến cơ quan công an đầu thú.

    Tri thức trực tuyến thông tin, làm việc với lực lượng chức năng, người đàn ông 35 tuổi cho biết nguyên nhân gây án là do mâu thuẫn nhỏ liên quan tới việc mang trả tô hủ tiếu cho bà L.

    Cụ thể, vào tháng 4 vừa qua, Sáng mua một tô hủ tiếu của bà L. Sau khi ăn xong, đối tượng gọi bà L. qua lấy bát nhưng bà yêu cầu Sáng tự mang qua trả. Vì chuyện này, đối tượng "ôm giận", đến ngày 15/8, khi thấy bà L. bán hủ tiếu trước nhà, Sáng đã lấy búa loại dùng để chẻ củi và con dao đi đến chỗ bà, gây ra vụ việc nghiêm trọng.

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-ban-hu-tieu-bi-hang-xom-dung-bua-tan-cong-den-tu-vong-a547987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan