+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bị nhân viên hải quan phát hiện khi giấu 5 con rắn vào nơi không ai nghĩ đến

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ đã bị các nhân viên hải quan của tỉnh Quảng Đông giữ lại và tiến hành kiểm tra vì dáng vẻ kì lạ của mình. Qua kiểm tra đã phát hiện 5 con rắn được giấu trong áo ngực của người này.

    Ngày 8/7, nhân viên hải quan tại cảng Phúc Điền ở thành phố Thâm Quyến thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã phát hiện một hành khách nữ có hình dạng kỳ lạ đang di chuyển qua cửa khẩu để nhập cảnh.

    Theo chia sẻ trên tài khoản WeChat của Hải quan Trung Quốc, các nhân viên hải quan phát hiện một người phụ nữ cho 5 con rắn vào trong tất, và nhét vào trước ngực.

    Người phụ nữ trên bị cáo buộc buôn lậu rắn. Ngay sau đó, lực lượng hải quan đã thu giữ số rắn trên, và bàn giao cho cơ quan chức năng

    nu-hanh-khach-giau-5-con-ran-trong-nguc-khien-nhan-vien-hai-quan-nga-ngua.mp4

    Sau khi kiểm tra, nhà chức trách cho biết những con rắn mà người phụ nữ giấu trong cơ thể là loài search rắn ngô có nguồn gốc từ vùng đông bắc và miền trung nước Mỹ.

    Hành vi buôn lậu động vật này không chỉ vi phạm luật pháp một cách nghiêm trọng mà còn tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn đối với đa dạng sinh học và hệ sinh thái.

    Hiện không rõ người phụ nữ có phải đối mặt với bản án nào hay không khi đưa rắn vào lãnh thổ Trung Quốc.

    Tuy nhiên, thông tin được đăng tải đã khiến nhiều cư dân mạng đặt ra những câu hỏi về mục đích của người phụ nữ trên. Nhiều người cho rằng liệu có phải cô này là mắt xích của một vụ buôn lậu, người khác lại cho rằng phải chăng có một mục đích bí ẩn nào đó đằng sau vụ buôn lậu trên.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bi-nhan-vien-hai-quan-phat-hien-khi-giau-5-con-ran-vao-noi-khong-ai-nghi-den-a583215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan