Người phụ nữ có bộ lông mi dài nhất thế giới, tự phá kỷ lục của chính mình


Thứ 2, 14/06/2021 | 08:30


Cùng sự kiện

Người phụ nữ Trung Quốc sở hữu hàng mi dài đến 20,5cm, tự phá kỷ lục của mình khi mi bên trái dài thêm 8cm.

Năm 2016, bà You Jianzia, một người phụ nữ đến từ Triều Châu, Trung Quốc đã ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness thế giới với hàng mi dài 12,5 cm. Đến năm 2018, lông mi của bà You tiếp tục dài ra và vẫn nằm xong sách kỷ lục thế giới.

Cộng đồng mạng - Người phụ nữ có bộ lông mi dài nhất thế giới, tự phá kỷ lục của chính mình
Bà You Jianzia đã ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness thế giới.

Đến năm 2021, người phụ nữ này lại tiếp tục phá kỷ lục của chính mình khi mi bên trái dài thêm 8cm nữa. Tình trạng đặc biệt của bà You Jianzia các bác sĩ rất bối rối, bởi hàng mi của bà giờ đây thậm chí dài gần đụng cằm.

Bà cho biết, cách đây 6 năm, bà đột nhiên nhận thấy lông mi của mình dài ra một cách bất thường khiến bản thân lo sợ đến nỗi phải đến gặp bác sĩ.

Cộng đồng mạng - Người phụ nữ có bộ lông mi dài nhất thế giới, tự phá kỷ lục của chính mình (Hình 2).
Sau 5 năm, người phụ nữ này lại tiếp tục phá kỷ lục của chính mình khi mi bên trái dài thêm 8cm nữa.

"Lần đầu tiên tôi nhận ra lông mi của mình mọc dài ra thêm là vào năm 2015. Chúng cứ dài ra mãi. Tôi đến gặp các bác sĩ chuyên ngành để hỏi nguyên nhân nhưng các bác sĩ cũng không thể giải thích được điều này. Họ chỉ cảm thấy điều đó thật kỳ diệu. Tôi cũng cố gắng tìm những lý do mang tính khoa học như gen di truyền hay gì đó. Tuy nhiên không ai trong gia đình tôi có lông mi dài như tôi cả. Thế nên chuyện này vẫn chẳng thể giải thích nổi".

Tuy nhiên, You Jianzia lại tin rằng đôi lông mi là "món quà của Đức Phật" sau khi bà dành một năm rưỡi sống ẩn dật trên núi: "Đương lúc trăn trở suy nghĩ, tôi nhớ ra mình đã trải qua 480 ngày tịnh tu trên núi cách đây nhiều năm".

Cộng đồng mạng - Người phụ nữ có bộ lông mi dài nhất thế giới, tự phá kỷ lục của chính mình (Hình 3).
Bà You Jianzia lại tin rằng đôi lông mi là "món quà của Đức Phật"

Bà cho biết lông mi dài giúp cô trông trẻ trung và cơ thể khoẻ mạnh hơn: "Rất có thể có mối liên hệ giữa việc lông mi của tôi dài ra và cơ thể của tôi khoẻ hơn. Bởi hiện tại sức khoẻ của tôi tốt trong khi hồi nhỏ tôi khá yếu. Hiện giờ tôi cảm thấy khoẻ khoắn lắm và nhiều người còn bảo trông tôi trẻ hơn nữa".

Bà khẳng định không hề gặp vấn đề khó khăn trong sinh hoạt, nhờ vậy mà cô không cần dùng đến phấn mắt hay kẻ mắt để trang điểm. Bà bộc bạch rằng: "Tôi muốn gửi gắm đến những cá nhân có nét đẹp đặc biệt khác là hãy tận hưởng và xây đắp hạnh phúc".

Linh Chi (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-co-bo-long-mi-dai-nhat-the-gioi-tu-pha-ky-luc-cua-chinh-minh-a503797.html