+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ đục bức tường lạ ở nhà mới, gọi ngay cảnh sát khi thấy thứ này xếp đống bên trong

    ĐS&PL Cảm thấy bức tường có điểm bất thường, người phụ nữ đục ra xem rồi choáng váng vì phía trong xếp đầy ắp một thứ nhiều người muốn có.

    Sự việc xảy đến với một người phụ nữ sinh sống tại Sơn Đông (Trung Quốc). Vì chuẩn bị kết hôn, người phụ nữ này muốn tìm mua một căn nhà. Sau khi xem xét cẩn thận, cô và gia đình quyết định chọn mua căn nhà nằm ở ngoại ô thành phố.

    Căn nhà đó được xây dựng đã khá lâu, vì thế cần sửa sang lại khá nhiều chỗ. Trong quá trình dọn dẹp, người phụ nữ bất cẩn va vào tường. Nghe tiếng động phát ra, cô cảm thấy bức tường đó có điểm kỳ lạ, bên trong giống như bị rỗng.

    Không nén nổi sự tò mò, người phụ nữ nhanh chóng mang dụng cụ tới, thử khoét một lỗ nhỏ để kiểm tra. Thông qua lỗ nhỏ, cô phát hiện có một tấm lưới được đặt ngay sát bên trong tường, như thể đang cố che giấu thứ gì đó.

    Muốn biết thứ đang ẩn giấu bên trong, người phụ nữ quyết định đục hẳn bức tường ra. Không ngờ, vừa đục được một phần tường, cô đã thấy mấy cọc tiền mặt rơi xuống trước mặt.

    nguoi phu nu duc buc tuong la o nha moi goi ngay canh sat khi thay thu nay xep dong ben trong
    Người phụ nữ ngỡ ngàng khi bên trong bức tường là vô số cọc tiền. Ảnh: Sina

    Tới khi phần lớn bức tường được đục ra, người phụ nữ không khỏi choáng váng khi bên trong là một số tiền “khổng lồ” được buộc thành từng cọc. Khoản tiền được giấu bên trong bức tường đó lớn tới mức cô đi làm cả đời cũng không thể kiếm nổi.

    Tuy nhiên, thay vì giữ bí mật và biến phần tài sản đó thành của riêng, cô lại nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát để làm rõ nguồn gốc của số tiền đó. Sự việc sau đó đã được báo chí đưa tin. Nhiều người sau khi biết chuyện cho rằng người phụ nữ quả thực có phần hồ đồ.

    Trước đó, cư dân mạng Trung Quốc từng xôn xao trước việc một chàng trai phát hiện khoản tiền kếch xù trong căn nhà cũ được ông ngoại để lại. Cụ thể, chàng trai tới xem ngôi nhà vào một ngày cuối tuần. Sau khi xem xét vòng quanh phía ngoài và bên trong nhà, anh cảm thấy rất ưng ý.

    Chàng trai sau đó đi vào phòng ngủ chính. Trong lúc đang nhìn ngó xung quanh, anh bị vấp vào chân ghế đặt trong phòng, loạng choạng vài bước về phía trước. Chợt cảm thấy có tiếng động lạ khi chân chạm xuống nền nhà, chàng trai thử giẫm lại một vài cái, rồi dùng tay gõ, cho rằng bên dưới nền nhà có khoảng trống.

    Tò mò không biết bên dưới có bí mật gì, chàng trai liền gọi thợ tới giúp lật viên gạch lên để làm rõ sự tình. Người thợ sử dụng công cụ lật viên gạch lát nền lên, phát hiện phía dưới quả thực có một chiếc hố với vài chiếc túi đen.

    Hì hục lấy một chiếc túi lên và mở ra xem, chàng trai và người thợ không khỏi ngỡ ngàng khi bên trong toàn là tiền. Sau khi toàn bộ túi tiền được lấy lên khỏi hố, chàng trai đã trả tiền công hậu hĩnh cho người thợ kia, đồng thời đem số tiền tìm thấy đi gửi ngân hàng. Anh cho hay bản thân rất biết ơn ông ngoại của mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-duc-buc-tuong-la-o-nha-moi-goi-ngay-canh-sat-khi-thay-thu-nay-xep-dong-ben-trong-a503986.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan