+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ gây bão mạng xã hội vì “chợp mắt” trong ngăn hành lý máy bay

    (ĐS&PL) - Hành động “chợp mắt” trong ngăn hành lí của người phụ nữ khiến các hành khách trên chuyến bay không khỏi bất ngờ.

    The Mirror đưa tin, đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ nằm gọn trong khoang chứa hành lí trên máy bay khiến những hành khách bên dưới tỏ rõ sự bối rối đã ngay lập tức gây sốt sau khi được đăng tải trên TikTok với 5,1 triệu lượt xem.

    Sự việc xảy ra trên chuyến bay cùa hãng hàng không Southwest Airlines (Mỹ). Mặc dù không rõ người phụ nữ này là hành khách hay tiếp viên hàng không chỉ qua video nhưng nhiều người bình luận cho rằng đã từng thấy phi hành đoàn sử dụng cách tương tự để nghỉ ngơi trên các chuyến bay dài.

    Khoảnh khắc người phụ nữ năm gọn trong khoang hành lý máy bay khiến nhiều người bối rồi. Nguồn: The Mirror

    Bình luận về đoạn video dài 9 giây, một người dùng cho biết: "Làm thế nào mà cô ấy trèo lên đó được? Cô ấy chỉ đang thư giãn thoải mái". Trong khi, một người dùng TikTok khác đùa: "Hãng hàng không Southwest Airlines cho phép khách hàng chọn chỗ ngồi riêng". Người khác bình luận: "Trông nó thoải mái hơn nhiều so với ghế thực tế. Hãy cho tôi một chiếc gối và đóng cửa lại nào".

    Theo một người dùng, đây có thể là một tiếp viên hàng không. Trước đó, vào năm 2019, hành khách trên chuyến bay từ Nashville đến Philadelphia của hãng hàng không này cũng từng rất bất ngờ khi chứng kiến một tiếp viên hàng không leo vào khoang chứa đồ khi họ lên máy bay.

    Hãng hàng không Southwest Airlines thời điểm đó cho biết hành động kỳ lạ này là một trò đùa của tiếp viên. Sau đó, tiếp viên hàng không này được cho là đã nhảy xuống từ khoang chứa đồ sau 10 phút và tiếp tục thực hiện nhiệm vụ bình thường.

    "Trong trường hợp này, một trong những tiếp viên của chúng tôi đã cố tạo ra khoảnh khắc vui vẻ với hành khách trong quá trình khách lên máy bay. Tất nhiên, đây không phải là quy trình thông thường của chúng tôi và an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của đội bay hãng Southwest Airlines", tuyên bố vào thời điểm đó của hãng Southwest Airlines nhấn mạnh.

    Theo The Mirror

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-gay-bao-mang-xa-hoi-vi-chop-mat-trong-ngan-hanh-ly-may-bay-a421759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan