+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ ngồi giữa đường trong đêm khiến nhiều tài xế thót tim

    (ĐS&PL) - Nhiều người điều khiển ô tô và xe máy đã mất lái, suýt lao xuống ruộng khi tránh người phụ nữ ngồi giữa đương.

    Theo báo Công an nhân dân, khoảng 19h ngày 1/7, nhiều người chạy xe máy, ô tô đã lạc tay lái, suýt gây tai nạn hàng loạt khi bất ngờ tránh người phụ nữ ngồi giữa đường ở thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng.

    ngoi giua duong vi gian chong nguoi phu nu o soc trang khien nhieu tai xe thot tim
    Ngồi giữa đường vì giận chồng, người phụ nữ ở Sóc Trăng khiến nhiều tài xế thót tim. Ảnh: Công an nhân dân

    Anh Lý H. (sinh năm 1993, ngụ phường 10, thành phố Sóc Trăng) chở vợ con từ Mỹ Xuyên về thành Sóc Trăng cho biết, khi đến gần cầu Phú Thuận anh lạc tay lái, suýt lao xe xuống ruộng vì tránh một người phụ nữ mặc quần áo đen ngồi giữa đường.

    Tương tự, anh Nguyễn Văn Dũng (ngụ thành Sóc Trăng) điều khiển xe ô tô từ Mỹ Xuyên về Sóc Trăng cũng lạc tay lái, va chạm nhẹ vào một cây ven đường vì tránh người phụ nữ kỳ lạ này.

    Xôn xao hình ảnh bố chồng cùng con dâu đi "đánh ghen", bị tài xế "ủn" lên nắp capo

    Tạp chí tri thức trực tuyến đưa tin, một số người đi đường thấy nguy hiểm khi có nhiều phương tiện tham gia giao thông suýt tông vào người phụ nữ nên dừng xe, khuyên người này vào nhà nhưng không được. Người này nói chồng đóng cửa không cho vào nhà nên muốn tìm cái chết.

    Sau đó, có người đàn ông đến kéo người phụ nữ vào trạm xăng dầu nhưng bị đối phương kháng cự. Tối cùng ngày, nhận được tin báo của người dân, lãnh đạo Công an huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) cho biết đã cử lực lượng chức năng đến khu vực cầu Phú Thuận, thị trấn Mỹ Xuyên để thuyết phục người phụ nữ và xử lý vụ việc.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-ngoi-giua-duong-trong-dem-khien-nhieu-tai-xe-thot-tim-a581387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan