+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ nhảy xuống sông tử tự, nghe lý do ai cũng phải lắc đầu ngao ngán

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ vì muốn thử lòng chó cưng mà nhảy xuống sông tuy nhiên do dòng sông chảy xiết gây khó khăn rất nhiều cho công tác cứu hộ. Cô gái được xác nhận tử vong do đuối nước sau đó.

    Sự việc xảy ra tại dòng sông Hongcheon, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc, nạn nhân là một phụ nữ 40 tuổi.

    Theo truyền thông nước này đưa tin, trong chuyến cắm trại cùng 3 người bạn ở bên sông, người phụ nữ kể trên đang bỗng nhiên cảm thấy tò mò về việc nếu gặp nguy hiểm, chú chó cưng - vẫn được cô mang theo - có dũng cảm quên mình để cứu chủ hay không.

    Sau đó cô đã nảy ra ý định trên để kiểm tra độ trung thành của chó cưng bằng cách đột ngột nhảy xuống sông. Tuy nhiên sự việc sau đó là nằm ngoài sự tưởng tượng của cô, dòng nước không phẳng lặng, êm đềm như bề mặt mà chảy rất xiết.

    nguoi phu nu nhay xuong song tu tu nghe den ly do ai cung phai lac dau ngao ngan
    Thi thể người phụ nữ được tìm thấy cách nơi xảy ra tai nạn gần 40km. Ảnh: Chinatimes

    Người phụ nữ lập tức bị cuốn trôi và mất tích. Những người bạn đứng ở bờ sông chứng kiến toàn bộ tình huống nhưng chỉ có thể rơi vào hoảng loạn và bất lực.

    Những người bạn sau đó đã gọi điện cầu cứu cảnh sát mong muốn nhanh chóng được cứu hộ.

    Nhận được tin báo cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã sử dụng cả trực thăng, thuyền lẫn máy bay không người lái để tìm kiếm.

    Một số được cử lặn xuống nước để rà soát. Tuy nhiên, dòng nước sông Hongcheon chảy nhanh và rất đục, gây khó khăn rất nhiều cho công tác cứu hộ.

    Sáng hôm sau, đơn vị cứu hộ được tăng cường lực lượng và sử dụng nhiều thiết bị hơn, nhưng việc tìm kiếm vẫn không có kết quả. Mãi đến ngày thứ ba, họ mới tìm thấy thi thể người phụ nữ cách nơi xảy ra tai nạn gần 40km. Cô được xác nhận tử vong do đuối nước.

    Cảnh sát hiện chưa tiết lộ tên và thông tin chi tiết hơn về nạn nhân.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-nhay-xuong-song-tu-tu-nghe-ly-do-ai-cung-phai-lac-dau-ngao-ngan-a583341.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan