Người phụ nữ tập cho con ngủ một mình, ý tưởng đáng sợ khiến ông chồng "khóc thét"


Thứ 6, 18/06/2021 | 20:45


Cùng sự kiện

Cách làm táo bạo của người phụ nữ đã khiến ông chồng một phen bị dọa sợ "hết hồn hết vía".

Một người mẹ có tên Meagan Michelle Allen mới đây đã đăng tải một đoạn clip lên TikTok chia sẻ ý tưởng độc đáo của cô nhằm giúp con trai tập ngủ một mình. Đoạn clip đã lập tức thu hút được đông đảo dân mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh đồng cảnh ngộ.

Chuyện là Meagan có một cậu con trai 2 tuổi và cậu bé lại không thể ngủ một mình vì mắc chứng lo sợ, bởi vậy mà mỗi đêm, cô đều phải ngủ dưới sàn trong phòng của con. Thời gian kéo dài khiến người mẹ vô cùng mêt mỏi và muốn tìm cách để cậu bé có thể tự lập được giấc ngủ, còn mình thì có thể quay trở về chiếc giường cùng chồng.

Gia đình - Tình yêu - Người phụ nữ tập cho con ngủ một mình, ý tưởng đáng sợ khiến ông chồng 'khóc thét'
Meagan có một cậu con trai 2 tuổi và cậu bé lại không thể ngủ một mình vì mắc chứng lo sợ.

Meagan đã dùng một con gấu bông hình khỉ đột, sau đó đội thêm một mái tóc giả thật dài để khiến con trai nghĩ rằng mẹ vẫn đang nằm ở dưới. Tuy nhiên, không thể phủ nhận là "thế thân" này thoạt nhìn vô cùng đáng sợ.

Người mẹ ghi chú thêm trong đoạn clip: "Sẽ có 3 tình huống xảy ra. Một là con trai tôi sẽ nghĩ đó là tôi và yên tâm ngủ tiếp. Hai là thằng bé sẽ đến ôm lấy tôi khiến bộ tóc giả rơi ra và rồi thằng bé sẽ la hét lên như thể nhìn thấy cảnh tượng gì đó kinh hoàng lắm. Cuối cùng là tôi sẽ tự động thức dậy, không nhớ mình đã làm gì, đi vào phòng con rồi khiến cả khu nhà thức giấc vì tiếng hét của mình".

Tuy nhiên, người con trai chưa kịp phát hiện thì ông chồng của Meagan lại là người đầu tiên bị hù dọa đến "hết hồn": "Chuyện quái gì đang xảy ra vậy? Lấy nó ra khỏi phòng con đi. Cái quái quỷ gì vậy không biết", tiếng chồng cô hét lớn trong đoạn clip.

Gia đình - Tình yêu - Người phụ nữ tập cho con ngủ một mình, ý tưởng đáng sợ khiến ông chồng 'khóc thét' (Hình 2).
"Thế thân" khiến ông chồng bị dọa sợ "hết hồn"

Cơn phẫn nộ của ông xã cô không hề dừng lại dù cho Maegan có ra sức giải thích, thậm chí anh còn trách mắng vợ có vấn đề về "thần kinh".

"Em đang làm cái gì vậy? Thằng bé sẽ nhìn thấy rồi nghĩ gì chứ? Tội nghiệp thằng bé. Nó sẽ bò lên con thú nhồi bông kia rồi hét lên trong ám ảnh. Thằng bé sẽ không bao giờ đến gần em thêm lần nào nữa. Thật đáng sợ, anh đã tưởng cô gái nào đang nằm đó đấy", chồng Meagan hốt hoảng.

Dù vậy, ý tưởng "rùng rợn" của Meagan đã thành công mỹ mãn. Con trai lần đầu tiên đã tự ngủ một mình mà không quấy khóc đòi mẹ. Tuy nhiên, dưới đoạn clip, dân mạng đặc biệt là các bậc phụ huynh vẫn liên tục bình luận trái chiều về cách làm này.

Một số phương pháp giúp con tập ngủ một mình hiệu quả theo các bác sĩ nhi khoa:

1. Rèn con tự nằm một mình vào ban ngày

Cha mẹ có thể tạo thói quen cho con nằm ngủ một mình vào ban ngày bằng cách cho con mặc đồ ngủ, để con đánh răng và đọc truyện cho con nghe,... giống như hoạt động trước khi đi ngủ vào ban đêm.

2. Tăng thời gian để con nằm trên giường một mình

Đầu tiên, cha mẹ cần tìm hiểu xem con bạn thường mất bao lâu để ngủ sau khi tắt đèn. Điều này có thể dễ dàng phát hiện ra điều này nếu phụ huynh ở bên con trước khi con ngủ. Đương nhiên, kỹ thuật này cần rất nhiều năng lượng và sự kiên nhẫn.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tap-cho-con-ngu-mot-minh-y-tuong-dang-so-khien-ong-chong-khoc-thet-a504288.html