+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân vụ nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng đến bất tỉnh ở Nghệ An

    (ĐS&PL) - Do có mâu thuẫn với nhau, 2 nhóm nữ sinh lớp 10 ở Nghệ An lao vào đánh nhau, khiến một em bị bất tỉnh.

    Ngày 4/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An), cho biết đã nhận được báo cáo của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương về vụ việc nữ sinh lớp 10 bị các bạn nữ đánh hội đồng, theo báo Người lao động.

    Theo đó, sự việc xảy ra do xích mích giữa 2 nhóm nữ sinh lớp 10D và lớp 10G, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương.

    Đến chiều 23/9, 2 nhóm nữ sinh này hẹn nhau ra đoạn đường mới thuộc xóm Hội Tâm, xã Thịnh Sơn để đánh nhau.

    nguyen nhan vu nu sinh lop 10 bi danh hoi dong den bat tinh o nghe an 0
    Hình ảnh nữ sinh lớp 10 bị đánh bất tỉnh

    Trong đó, nhóm của Hải Y. (15 tuổi, lớp 10D) có nhiều bạn nam của Trường THPT Duy Tân đi cùng. Còn nhóm của Nguyễn Thị Lê N. (15 tuổi, lớp 10G) có 2 bạn cùng lớp đi cùng là Nguyễn Thị Nh.; Trần Thị Th.. Ngoài ra, có một số học sinh khác biết được thông tin đánh nhau nên đã đi xem.

    Trước khi đến điểm hẹn, Nguyễn Thị Nh. đã chuẩn bị sẵn 2 chai bia ở nhà bỏ vào cốp xe máy. Khi 2 nhóm có mặt ở điểm hẹn, Nh. đã đưa cho Hải Y. (10D) 1 chai bia để 2 bên mỗi người 1 chai đánh nhau cho công bằng nhưng Hải Y. không chịu. Sau đó, Hải Y. đòi đánh tay đôi với từng bạn. Trong lúc đánh nhau, khi thấy Th. bị Hải Y. đè người xuống đất không thể dậy được thì Nguyễn Thị Nh. đã chạy lại dùng chai bia đập vào đầu Hải Y. khiến cho chai bia vỡ và nữ sinh này bất tỉnh.

    nguyen nhan vu nu sinh lop 10 bi danh hoi dong den bat tinh o nghe an
    Hình ảnh ghi lại sự việc

    Liên quan đến sự việc, theo báo Tiền Phong, ông Trịnh Văn Toàn, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương xác nhận, video đang lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh đánh nhau là các học sinh đang theo học ở trung tâm.

    Theo ông Toàn, sự việc xảy ra cách đây hơn 1 tháng, nhưng gần đây video ghi lại sự việc mới xuất hiện trên mạng xã hội.

    "Các em có những mâu thuẫn nhỏ nhặt của lứa tuổi mới lớn, nhận thức chưa đầy đủ và xảy ra sự việc ngoài ý muốn. Phía trung tâm đã làm việc với phụ huynh và yêu cầu các học sinh vi phạm nghiêm túc kiểm điểm, cam kết không tái phạm”, ông Toàn cho hay.

    XEM THÊM: Đầu tuần sau, 6 trường học tại TP.Thủ Đức sẽ tổ chức lại bữa ăn bán trú cho học sinh

    Cũng theo ông Toàn, hiện nữ sinh Y. đã đi học trở lại sau một ngày xảy ra sự việc, nhưng từ ngày 23/10 đến nay, nữ sinh nghỉ học. Nhà trường liên hệ với gia đình, nhận được thông tin là em Y. đã bỏ nhà ra đi.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh xô xát giữa 1 học sinh nữ và nhóm bạn. Nữ sinh mặc áo đen đã bị nhóm học sinh nữ túm tóc, dùng dép đánh vào đầu, nằm bất tỉnh trên đường. Thời điểm nữ sinh này bị đánh, xung quanh có rất nhiều bạn học sinh nam, nữ chứng kiến. Một người đã dùng điện thoại quay lại sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-vu-nu-sinh-lop-10-bi-danh-hoi-dong-den-bat-tinh-o-nghe-an-a598093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan