+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thanh Mừng – Giám đốc Vàng thành công cùng thương hiệu MyMy Kid

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Việc chăm sóc, nuôi dưỡng một đứa trẻ biếng ăn là nỗi vất vả của nhiều bậc cha mẹ. Chị Thanh Mừng cũng vậy, đã từng rất vất vả, lo âu vì con nhỏ biếng ăn.

    (ĐS&PL) Việc chăm sóc, nuôi dưỡng một đứa trẻ biếng ăn là nỗi vất vả của nhiều bậc cha mẹ. Chị Thanh Mừng cũng vậy, đã từng rất vất vả, lo âu vì con nhỏ biếng ăn. Một người phụ nữ làm dược sĩ bán thuốc chữa bệnh, thử qua rất nhiều loại thuốc tốt và men tiêu hóa nhưng vẫn không cải thiện được tình trạng biếng ăn của con.

    Đã có lúc chị từng suy nghĩ sẽ buông bỏ vì quá tuyệt vọng, nhưng nhìn xung quanh, con của bạn bè cùng tuổi với con mình bụ bẫm, ăn uống dễ dàng. Đó chính là động lực khiến chị không dừng lại trên con đường giúp con khỏi tình trạng biếng ăn.

    Nhờ việc chăm chỉ nghiên cứu, chị đã thành công khi tìm kiếm được sản phẩm Mymy Kid. Ban đầu chị ấn tượng tốt vì nhận được nhiều phản hồi tốt từ bạn bè đã qua sử dụng sản phẩm và sản phẩm được bán rất rộng rãi tại nhiều nhà thuốc lớn uy tín. Với kiến thức của một dược sĩ, chị xác định được thành phần của sản phẩm rất an toàn, nhiều dinh dưỡng với hàm lượng cao như mật ong, tảo xoăn, yến xào.

    Kiên trì sử dụng sản phẩm Mymy Kid, chị Mừng đã nhận lại kết quả mà chị hằng mong ước. Bé nhà chị giảm hẳn tình trạng biếng ăn, con tăng cân, bố mẹ gia đình đều hạnh phúc, vui mừng. Trong niềm vui hạnh phúc khi con ăn uống dễ dàng hơn, chị nảy sinh ý nghĩ sẽ kinh doanh sản phẩm Mymy Kid để giúp đỡ thêm nhiều bà mẹ giải quyết được tình trạng con cái biếng ăn.

    Kinh doanh cùng thương hiệu Mymykid - thực sự đã mở trang mới của cuộc đời chị, sau thời gian ngắn gắn bó cô đạt được thành quả đáng ngưỡng mộ. Khi mới bán sản phẩm chị Mừng cũng cho biết thêm: “Có lẽ chính từ sự tin tưởng mình dành cho sản phẩm mình bán mới có thể tư vấn cho khách hàng của mình bằng sự nhiệt tình và chân thành nhất, sao để họ thấy được sản phẩm mình bán mà họ sắp sử dụng là sản phẩm an toàn và hiệu quả.”

    Gặp không ít khó khăn trong thời gian đầu thử sức với lĩnh vực kinh doanh online, thế nhưng Thanh Huyền đã trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, nhà phân phối độc quyền của công ty với con số chị bán được 1500 sản phẩm chỉ sau một tuần.

    Hiện nay, sau 2 tháng sau khi bán sản phẩm Mymy Kid, cô gái trẻ đã được công ty Mymy Kid Quốc dân trao cho những sứ mệnh, sự khen ngợi và trở thành Giám đốc Vàng độc quyền phân phối sản phẩm với mức bán hàng 5000 sản phẩm tới tay khách hàng tiêu dùng mỗi tháng. Điều này thực sự khiến các chị em phải ganh tị và ngưỡng mộ mà đặc biệt hơn càng củng cố thêm niềm tin mà gia đình đã đặt vào chị.

    Cũng nhờ công ty hỗ trợ thêm về việc học kinh doanh online để bổ sung thêm kiến thức và trau dồi kinh nghiệm từ những người đi trước đã giúp chị có kiến thức vững chắc để chia sẻ lại với đội nhóm của mình. Cùng với mong muốn nhân rộng công việc này để nhiều chị em phụ nữ có thu nhập ổn định, tự chủ kinh tế, lại vừa biết làm đẹp yêu thương bản thân mình hơn. Và từ niềm yêu thích kinh doanh giúp chị bản lĩnh và thành công, cố gắng không ngừng nghỉ của chị đang góp phần xây dựng một hệ thống vững mạnh, tốt đẹp.

    Chị đã nhanh chóng có một hệ thống khách sỉ đại lí gồm các mẹ bỉm sữa, các dược sĩ, các giáo viên mầm non, công viên chức nhà nước… Họ đều là những người đã tin tưởng sử dụng sản phẩm mà được chị tư vấn đầu tiên hiện nay họ đã trở thành những chiến binh đi cùng chị và luôn dõi theo ủng hộ chị Mừng.

    Nếu như không có động lực, niềm đam mê, không dám bứt phá và không tin tưởng vào bản thân mình, hẳn Nguyễn Thanh Mừng đã không có được thành công như ngày hôm nay. Và chị cũng không thể giúp được nhiều người (những người trong team của chị) đạt được thành công, thay đổi cuộc sống đến như vậy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thanh-mung-giam-doc-vang-thanh-cong-cung-thuong-hieu-mymy-kid-a277427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.