+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Thành lần đầu lên tiếng về việc đi thi "chui"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á hậu 3 Miss Eco International 2017 Nguyễn Thị Thành lần đầu chia sẻ về việc đi thi mà không được cấp phép và những ý kiến trái chiều của dư luận những ngày qua.

    Á hậu 3 Miss Eco International 2017 Nguyễn Thị Thành lần đầu chia sẻ về việc đi thi mà không được cấp phép và những ý kiến trái chiều của dư luận những ngày qua.

    [mecloud]Fo1KbZyCpw[/mecloud]

    Trên trang cá nhân Nguyễn Thị Thành gửi lời cám ơn đến êkíp và người hâm mộ sau khi giành danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco International 2017 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017). Nguyễn Thị Thành cũng nói rằng, việc cô tham gia cuộc thi tại Ai Cập lần này gây nhiều ý kiến trái chiều nhưng cô không hề oán trách ai cả.

    "Th biết việc Th tham gia cuộc thi đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Ủng hộ có, phản đối cũng có. Nhưng Th không hề oán trách ai cả. Vì Th nghĩ đơn giản rằng : " Ai cũng có lý do chính đáng để nói những gì họ đã nói và làm những gì họ đã làm", người đẹp viết.

    Nguyễn Thị Thành (trái) bên cạnh hoa hậu, á hậu 1 và á hậu 2 "Miss Eco International 2017". 

    Cô cũng cho biết trong 15 ngày qua cô đã cố gắng hết mình vì người hâm mộ dù có rất nhiều khó khăn và phải chịu nhiều vất vả. Danh hiệu Á hậu 3 là nước mắt và biết báo gian nan thử thách. Cô cũng cho biết, đã chuẩn bị tâm lý khi về nước, "Sau chặng đường này thì có thể có nhiều cánh cửa sẽ đóng lại nhưng cũng sẽ có nhiều cánh cửa mới mở ra với Th".

    Mới đây, Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) khẳng định danh hiệu tại cuộc thi Miss Eco International 2017 của Nguyễn Thị Thành sẽ không được chấp nhận ở Việt Nam. Và thông tin Nguyễn Thị Thành đi thi với tư cách tự do là chưa chính xác.

    Ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục NTBD cho khẳng định trên Lao Động rằng: "Nghị định 79/2012/NĐ-CP của Chính phủ ban hành từ năm 2012 quy định rất rõ điều kiện để thí sinh Việt Nam đi tham dự các cuộc thi hoa hậu thế giới. Bà Nguyễn Thị Thành cũng như các tổ chức, cá nhân có liên quan vụ việc biết rõ quy định này nhưng cố tình vi phạm”.

    "Theo tài liệu chúng tôi có, Ban Tổ chức cuộc thi Miss Eco International đã cấp phép bản quyền cho ông Hiếu Trần (ông Trần Trọng Hiếu tại Việt Nam) làm đại diện, cử thí sinh Việt Nam đi tham dự cuộc thi. Vì vậy, thông tin bà Nguyễn Thị Thành đi dự thi với tư cách thí sinh tự do là chưa chính xác. Chúng tôi cũng trao đổi thêm, hiện nay việc thí sinh Việt Nam dự thi với tư cách tự do hay được một tổ chức, cá nhân nào đó đưa đi cũng cần tuân thủ đúng các quy định của pháp luật”, ông Chương nói.

    Ông Nguyễn Đăng Chương cũng khẳng định sẽ xử phạt nặng nếu Nguyễn Thị Thành cố tình làm trái luật, thậm chí có thể bị đình chỉ hoạt động, không được phép tham gia bất cứ sự kiẹn nào trên lãnh thổ Việt Nam.

    Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Miss Eco International 2017.

    Trước đó, Nguyễn Thị Thành bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn thu hồi danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam vì từng làm răng.

    Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, quê Bắc Ninh. Cô cao 1,72m, số đo hình thể là 81-65-91 cm. Người đẹp từng gây ồn ào tại Hoa hậu Việt Nam 2016 khi tố ban tổ chức xử ép, buộc cô phải rời khỏi cuộc thi vì cô thẩm mỹ hàm răng do bị tai nạn.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-thanh-lan-dau-len-tieng-ve-viec-di-thi-chui-a187364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan