+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Tuấn Hiệp - "ông chú" 7x thành công với lĩnh vực kinh doanh bất động sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với nhiều người, tấm bằng đại học được coi là chìa khóa vạn năng để mở ra những thành công trong sự nghiệp. Thế nhưng, vẫn có những người thành công mà không bằng con đường học tập như 7X Nguyễn Tuấn Hiệp hay mọi người vẫn thường quen gọi với cái tên "Hiệp Đen" - một tấm gương truyền lửa đáng để giới trẻ học hỏi.

    Gia cảnh nghèo khó, tuổi thơ lang bạt.

    Nguyễn Tuấn Hiệp sinh năm 1971 quê quán tại Long An. Từ bé do hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có điều kiện đi học như bạn bè cùng trang lứa, năm 21 tuổi, ông Hiệp phiêu bạt vào trong thành phố Sài Gòn để làm những công việc như bốc vác, phục vụ, bồi bàn,..để kiếm tiền trang trải cuộc sống. 

    hiep1

    Bước ra đời khi chỉ mới tròn 21 tuổi, đối diện với những xa hoa, cảm dỗ chốn Sài thành hoa lệ, nhiều lúc tưởng trừng Nguyễn Tuấn Hiệp đã gục ngã, không làm chủ được bản thân. Tuy nhiên, với nghị lực và ý chí quyết tâm thay đổi cuộc sống của chính mình. Chàng trai năm ấy đã ngày càng trường thành, biết tận dụng các công việc của mình như bồi bàn, phục vụ,.. để mở rộng thêm các mối quan hệ và tìm hiểu xem các những người ở "đẳng cấp" trên mình họ kiếm tiền thế nào.

    Và trong một lần tình cờ, vào năm 2012 khi đang làm phục vụ tại một quán cafe, Hiệp thấy có một vị khách khi đứng lên thanh toán hóa đơn và ra về đã làm rơi một tập tiền. Với bản tính lương thiện của mình, ông Nguyễn Tuấn Hiệp đã nhặt lại và trả lại vị khách ý, cảm kích trước tấm lòng của Hiệp, vị khách ấy quyết định muốn giúp đỡ và tạo mối quan hệ với Hiệp.

    Ngã rẽ thay đổi cuộc đời của chàng trai năm ấy.

    Sau cuộc gặp gỡ "định mệnh" với vị khách kia ở quán cafe, cuộc đời Nguyễn Tuấn Hiệp như bước sang một trang mới, sau khi được nghe Hiệp tâm sự về hoàn cảnh cuộc sống của mình. Hiệp được vị khách ý giới thiệu vào làm nhân viên tập sự của một công ty bất động sản mà họ quản lý. Và rồi từ đó, Hiệp bắt đầu học tập trao dồi kiến thức về bất động sản, mở rộng quan hệ với các đối tác chiến lược từ những người đàn anh đi trước. Trở ngại lớn và đầu tiên của anh Hiệp chính là chưa có kiến thức hay hiểu biết cơ bản gì về lĩnh vực này. "Vạn sự khởi đầu nan", chính vì lẽ đó, giai đoạn đầu anh gặp muôn vàn khó khăn và thách thức trong "thế giới nhà đất". Với áp lực từ kinh tế, từ công việc tưởng chừng gục ngã.

    Tuy nhiên, sự máu lửa, bản lĩnh của tuổi trẻ và sự quyết tâm tìm kiếm một công việc chân chính trong anh đã giúp anh nhanh chóng bước qua được giai đoạn thách thức này để tiến đến những thành công nhất định như hiện tại.

    hiep2

    Giải mã sự thành công

    Nguyễn Tuấn Hiệp chia sẻ, sau một thời gian đầu vào nghề, anh đi theo anh em môi giới bất động sản để làm việc và học hỏi kinh nghiệm cũng như phần lớn chỉ làm bên bộ phận giấy tờ thư pháp cho công ty bất động sản. 

    Năm 2020, sau khi đã tích lũy được một số vốn nhỏ sau hơn 5 năm làm việc, anh quyết định chính thức chở thành một nhà đầu tư bất động sản chính thức khi tự mình mạo hiểm đầu tư toàn bộ vốn liếng của mình một dự án lớn sau khi đã tính toán và nghiên cứu kỹ càng và đã bất ngờ thành công. Sau thành công ban đầu, anh tiếp tục đầu tư vào dự án lớn hơn và tiếp tục có được thành công lớn hơn rất nhiều. Những thành công liên tục khiến anh cảm thấy mình có duyên với lĩnh vực này và quyết định tập trung phát triển sự nghiệp chuyên sâu ở lĩnh vực kinh doanh và đầu tư bất động sản. 

    hiep3

    Không có áp lực, không có kim cương

    Là câu nói mà Hiệp rất tâm đắc và thường nhắc mình mỗi khi có khó khăn, áp lực. Và phần thưởng đã đến sau những nỗ lực không biết mệt mỏi. Liên tiếp các sản phẩm Bất động sản được giao dịch thành công, trao tới tay khách hàng sản phẩm phù hợp nhất, từ đây ông Nguyễn Tuấn Hiệp đã xây dựng cho mình được mạng lưới khách hàng nhà đầu tư rộng rãi và kiếm hàng tỷ đồng một năm ở độ tuổi 52.

    hiep4

    Giờ đây, khi đã ở tuổi xế chiều, Nguyễn Tuấn Hiệp đã có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình và thỏa được mong ước được làm một con người làm việc chân chính, anh nói :" Tôi muốn khuyên các bạn trẻ hiện nay nên tập trung học hành tử tế, không nên bỏ học như tôi vì tôi thấy học vấn thực sự rất quan trọng trong công việc. Sắp tới tôi dự kiến sẽ mở kinh doanh thêm một nhà hàng nhỏ về ẩm thực đồng quê ở Hà Tĩnh để thỏa niềm mơ ước hồi nhỏ của mình. Cuối cùng từ tận đáy lòng mình, tôi luôn biết ơn và trân trọng tất cả những người thân, anh em bạn bè, khách hàng đã tin tưởng, giúp đỡ tôi, để tôi có được những thành công trong công việc và cuộc sống như ngày hôm nay".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-tuan-hiep-ong-chu-7x-thanh-cong-voi-linh-vuc-kinh-doanh-bat-dong-san-a612381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.