+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Văn Sỹ: “Mình đơn giản chỉ là một người yêu âm nhạc mà thôi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu chất giọng nam trầm, ấm áp, đầy da diết và dạt dào tình cảm, Nguyễn Văn Sỹ đã đốn tim biết bao bạn trẻ bởi những bản nhạc được anh remake theo phong cách Remix, Lofi đầy tâm sự.

    Nguyễn Văn Sỹ sinh ngày 12 tháng 02 năm 2000 tại Thanh Hóa, còn có biệt danh khác là (Sỹ Dubai), hiện anh đang sinh sống và làm việc tại Dĩ An, Bình Dương. Anh sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật, thế nhưng ngay từ nhỏ anh đã có đam mê với nghệ thuật, nhất là âm nhạc. 

    Được biết Sỹ Dubai đã tốt nghiệp cử nhân công nghệ thông tin FPT nhưng anh được trời ban cho một chất giọng trầm ấm rất đặc biệt. Không qua bất cứ trường lớp nào, tất cả xuất phát từ niềm đam mê ca hát, âm nhạc đối với Văn Sỹ chính là cuộc sống, là hơi thở không thể thiếu.

    Những ca khúc được Sỹ Dubai remake lại trên nền nhạc Remix, Lofi đã đốn tim bao bạn trẻ như: Em Làm Gì Tối Nay, Ai Chung Tình Được Mãi, Xin Anh Đừng, Không Bằng, Far Away From You,… là tâm huyết của anh với mong muốn mang lại hương vị mới mẻ vào những ca khúc, những bản hit một thời, với phong cách hiện đại, chất hơn nhưng không mất đi phần sâu lắng, lãng mạn vốn có của nhạc phẩm.

    Vốn từ một người đam mê công nghệ thông tin nhưng Sỹ Dubai lại có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc. Vì vậy đến với âm nhạc anh mong muốn tạo ra thế giới riêng cho mình, được thoả sức với đam mê, được thăng hoa trong mỗi cảm xúc, thế nên mỗi bài hát anh thể hiện đều có những màu sắc rất riêng, để lại dấu ấn cho người nghe.

    Sỹ Dubai chia sẻ: “Bản thân mình không sợ nếu bị so sánh với bản gốc, bởi vì vốn dĩ mình cũng chỉ là một “nghệ sĩ” nghiệp dư, thích ca hát và yêu âm nhạc, chọn việc remake lại các bài hát theo phong cách nhạc Remix và Lofi là để tìm một lối đi riêng.” Anh cũng tiết lộ thêm, anh đã đầu tư rất bài bản khi thực hiện những bản nhạc này, chỉ với suy nghĩ đơn giản là hát vì đam mê, hát bằng cảm xúc và được thỏa thích sáng tạo trong giọng hát của mình. Ngoài ra, với từng bản hòa âm, phối khí mới cũng như cách hát khác hơn, Sỹ Dubai tin tưởng rằng những bản remake của mình sẽ đem đến một cảm xúc mới hơn cho khán giả.

    Đối với Sỹ Dubai, âm nhạc không phải là công cụ để kiếm tiền, chàng trai trẻ muốn bản thân được đắm chìm trong những ca khúc ngọt ngào, sâu lắng. Mỗi bài hát mà Sỹ Dubai thể hiện đều có màu sắc riêng. Anh muốn tạo ra thật nhiều bản Remix, Lofi độc đáo hơn để dành tặng riêng cho các khán giả đã ủng hộ, đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua như một lời cảm ơn. 

    Sỹ Dubai quan niệm, trong cuộc sống hiện đại chúng ta luôn phải đối mặt với nhiều áp lực nhưng được mấy ai may mắn khi tìm thấy được tiếng nói chung trong việc giải bày tâm sự qua lời hát để cân bằng niềm vui cuộc sống. Và những bản nhạc của Sỹ Dubai cũng đã cho anh niềm tin vào cuộc sống đồng thời để giải toả những căng thẳng của cuộc sống và công việc.

    Với phong cách mới mẻ và một hướng đi hoàn toàn mới cho âm nhạc hiện đại, mong rằng Nguyễn Văn Sỹ (Sỹ Dubai) sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và mang tới cho người nghe thật nhiều nhửng bản nhạc hay và độc đáo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-van-sy-minh-don-gian-chi-la-mot-nguoi-yeu-am-nhac-ma-thoi-a525617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.