+Aa-
    Zalo

    Nhà báo phanh phui vụ chùa Bồ Đề bị “soi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Facebook của nhà báo Thu Trang - nick name Mụ Tờ kể từ ngày vụ mua bán trẻ em ở chùa Bồ Đề bị phanh phui trở "nhộn nhịp" hơn bao giờ hết.

    (ĐSPL) - Với những thông tin "đắt giá" trong vụ mua bán trẻ em ở chùa Bồ Đề, Mụ Tờ trở thành cái tên quen thuộc không chỉ trong làng báo mà với cả đông đảo dư luận.

    Facebook của nhà báo Thu Trang - nick name Mụ Tờ kể từ ngày vụ mua bán trẻ em ở chùa Bồ Đề bị phanh phui trở "nhộn nhịp" hơn bao giờ hết. Người ta dõi theo từng bước đi của chị, lấy từng thông tin chị chia sẻ trong các status để cập nhật, nắm rõ tình hình.

    Dư luận ủng hộ, động viên những việc làm dũng cảm của chị, đồng thời cũng lo lắng những thế lực ngầm sẽ vì thù ghét chị mà trả thù.

    Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Mụ Tờ chia sẻ những dòng status nói rằng mình bị “soi”:

    “Bạn Tờ bị soi, kệ chứ, bạn thấy hãnh diện vì mình đã dám vượt qua ngưỡng cửa khó nhất của nghề này và được làm nghề một cách tử tế. Bạn thấy yêu công việc này, yêu tòa soạn đến mức có lúc bạn dâng hiến bản thân mình....Thế nên soi xem bạn thuộc phe phái nào là bằng thừa. Bạn Tờ chỉ lông bông thế thôi, vô tư lắm, không có mục đích, ko ham muốn gì để theo đuổi. Bạn chỉ thích làm nghề và làm người tử tế đến hết đời thôi”.

    Vụ Chùa Bồ Đề: Mụ Tờ chia sẻ bị “soi”

    Mụ Tờ chia sẻ bị "soi".

    Status của Mụ Tờ cho thấy lòng yêu nghề và sự dũng cảm dám lên án, phê phán những cái xấu, những điều bất công và chưa hợp lí.

    Vụ Chùa Bồ Đề: Mụ Tờ chia sẻ bị “soi”

    Mụ Tờ.

    Mặc dù status của Mụ Tờ mới được chia sẻ, nhưng cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng.

    Vụ Chùa Bồ Đề: Mụ Tờ chia sẻ bị “soi”
    Nhiều ý kiến bình luận từ cộng đồng mạng.

    Facebooker Thu Huong Nguyen bày tỏ: “Hôm nay đọc một bài viết trên trang nhất của một báo nói về vụ chùa Bồ Đề, thì nhận ra rằng cuộc đấu tranh của Mụ Tờ cùng những nhà báo chân chính và những tấm lòng thiện nguyện còn rất gian nan để đi đến cùng của sự thật. Thôi thì hãy vững tin vào luật nhân quả. Tôi tin các bạn!”.

    Nickname PhuongChi Nguyen cũng cho hay: “Ai soi kệ họ. Dù thế giới mạng là ảo nhưng tấm lòng của mọi người dành cho chị và ủng hộ những việc chị làm là thật. Chúc chị luôn mạnh khỏe để vững chèo tay bút”. Facebooker Hien Do động viên: “Là người có đạo đức với nghề nghiệp, mong xã hội này có được nhiều người như em”.

    Chừng nào xã hội còn những vấn đề bất cập, thì chừng đó vẫn cần có những người dũng cảm dám đứng ra để chống lại cái xấu, mang bình yên và hạnh phúc đến cho mọi người. Việc làm của Mụ Tờ và nhiều nhà báo khác đang ngày đêm đấu tranh vì lẽ phải luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt và ủng hộ của đông đảo dư luận.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-bao-phanh-phui-vu-chua-bo-de-bi-soi-a48040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan