+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương lộ rõ dấu hiệu lão hóa trên sóng livestream, nhan sắc "mẹ bỉm sữa" vẫn được dân tình khen ngợi

    • DSPL
    ĐS&PL Lên sóng livestream với gương mặt lộ rõ dấu hiệu lão hóa nhưng "mẹ bỉm sữa" Nhã Phương vẫn được cộng đồng mạng khen ngợi nhan sắc.

    Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã có buổi livestream trên Facebook để giao lưu, chia sẻ với người hâm mộ. Trên sóng trực tiếp, bà xã Trường Giang diện áo trắng hai dây trẻ trung, để tóc thẳng tự nhiên và gương mặt trang điểm nhẹ nhàng.

    Đặc biệt, điều khiến khán giả chú ý chính là gương mặt của nữ diễn viên Cây táo nở hoa. Dù đã trang điểm "sương sương" và qua một lớp filter trên app livestream nhưng Nhã Phương vẫn lộ rõ dấu hiệu lão hóa. Cụ thể, thay vì làn da căng bóng, không tì vết trong những bức ảnh đã qua photoshop, Nhã Phương lại lộ nhiều nếp nhăn, đặc biệt là nếp nhăn khóe miệng khi cười, bọng mắt nhăn nheo... Mặt mộc của bà mẹ một con được cộng đồng mạng nhận xét là xuống sắc, kém tươi tắn.

    nha phuong lo ro dau hieu lao hoa tren song livestream nhan sac me bim sua van duoc dan tinh khen ngoi1
    Nhã Phương livestream trò chuyện với người hâm mộ.
    nha phuong lo ro dau hieu lao hoa tren song livestream nhan sac me bim sua van duoc dan tinh khen ngoi2
    Người đẹp để lộ dấu hiệu lão hóa như khóe miệng hay bọng mắt nhăn nheo.

    Tuy nhiên, dù có để lộ chút đường nét kém xinh nhưng Nhã Phương vẫn được đông đảo người hâm mộ khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp dù không trang điểm cầu kỳ. Trong buổi livestream, người đẹp sinh năm 1990 luôn vui vẻ, cười tươi tắn và liên tục gửi lời chào tới các fan đang theo dõi livestream của cô nàng.

    Buổi giao lưu trên sóng trực tiếp nhận về nhiều lượt tương tác khi Nhã Phương cũng tiết lộ rất nhiều điều thú vị về bản thân của mình. Cụ thể Nhã Phương đã tiết lộ rằng trong thời gian gần đây cô nàng đang rất tích cực tăng cân để có da có thịt hơn.

    nha phuong lo ro dau hieu lao hoa tren song livestream nhan sac me bim sua van duoc dan tinh khen ngoi3
    Dù bị "soi" chút khuyết điểm nhưng nhan sắc xinh đẹp của Nhã Phương vẫn nhận được không ngớt lời khen ngợi.

    Kể từ khi sinh con đầu lòng, sắc vóc của nữ diễn viên luôn trở thành tâm điểm chú ý. Không chỉ nhan sắc ngày càng lão hóa mà body của người đẹp cũng bị chê ngày càng gầy gò đến mức báo động. Chia sẻ về điều này Nhã Phương cũng cho biết, cô phải đi phim suốt một năm nên phải giữ thân hình lẫn gương mặt thon gọn thì lên hình mới đẹp được nhưng khi xả vai cô đã cố gắng bồi bổ lại để có thể trông có sức sống hơn.

    nha phuong lo ro dau hieu lao hoa tren song livestream nhan sac me bim sua van duoc dan tinh khen ngoi3
    Thời gian gần đây, bà xã Trường Giang hay xuất hiện với thân hình gầy gò, thiếu sức sống.
    nha phuong lo ro dau hieu lao hoa tren song livestream nhan sac me bim sua van duoc dan tinh khen ngoi4
    Nhã Phương và tổ ấm hạnh phúc cùng ông xã Trường Giang.

    Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên tài năng của showbiz Việt, cô được khán giả yêu mến khi sở hữu đường nét gương mặt xinh đẹp, hài hòa và có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Trường Giang. Mặc dù đã qua một lần "vượt cạn" nhưng có thể thấy nhan sắc, vóc dáng của bà mẹ một con vẫn thon gọn, săn chắc như thưở còn con gái.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-lo-ro-dau-hieu-lao-hoa-tren-song-livestream-nhan-sac-me-bim-sua-van-duoc-dan-tinh-khen-ngoi-a500183.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan