+Aa-
    Zalo

    Nhận được quà sinh nhật bạn trai tặng, cô gái ngay lật tức chia tay chỉ vì lý do này

    (ĐS&PL) - Chia sẻ của một cô gái 30 tuổi người Trung Quốc về mối tình của mình đang gây được sự chú ý cực lớn, thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng nước này.

    Cô gái có tên Oánh Oánh (30 tuổi, người Quảng Tây, Trung Quốc) đã có những chia sẻ về mối tình của mình khiến cư dân mạng quan tâm bàn luận. Theo Oánh Oánh, cô và bạn trai đã hẹn hò được hơn 6 năm, dự kiến ​​sẽ kết hôn khi họ 33 tuổi.

    Trong suốt thời gian yêu đương, bạn trai của Oánh Oánh cực kỳ tiết kiệm, thứ gì có thể giản lược là anh ta đều không ngại thực hiện để tiết kiệm chi phí, không câu nệ bất cứ điều gì. Mỗi dịp lễ tết, các ngày kỷ niệm, hai người chỉ đi ăn cùng nhau, xa xỉ lắm thì anh mua cho cô một bó hoa, hay chiếc áo phông mới. Cô cho rằng bạn trai là người đơn giản nên cố gắng không suy nghĩ nhiều.

    nhan duoc qua sinh nhat ban trai tang co gai lat tuc chia tay vi ly do nay1
    Trong ngày sinh nhật, cô chỉ nhận được một gói nấm hương. Ảnh minh họa.

    Cách đây ít hôm, Oánh Oánh bày tỏ mong muốn được bạn trai mua tặng một chiếc bánh gato trong ngày sinh nhật tuy nhiên vào ngày hôm đó cô chỉ nhận được một gói nấm hương. Giải thích về món quà sinh nhật này, anh chành cho biết nấm hương có thể nấu nhiều món ngon, lại giúp đẹp da, rất tốt cho phụ nữ.

    Thấy bạn trai quá vô tâm, cô gái trẻ tủi thân giận dỗi. Tuy nhiên, sau khi bạn trai dỗ dành, nói rằng anh tiết kiệm vì tương lai sau này của hai người, Oánh Oánh cũng dần nguôi ngoai, đồng ý làm hòa.

    Tuy nhiên mới đây, trong lúc nói chuyện với bạn thân của người yêu, cô vô cùng choáng váng khi phát hiện anh chàng vốn rất hà tiện này lại không tiếc tiền tặng em gái "mưa" một chiếc túi trị giá 20.000 nhân dân tệ (khoảng 70 triệu đồng) nhân ngày sinh nhật của cô ta.

    Oánh Oánh cho biết, "Sinh nhật tôi, anh ấy chỉ tặng duy nhất một gói nấm hương, còn sinh nhật em gái hờ lại tặng cả một chiếc túi hàng hiệu. Biết chuyện, tôi chết lặng và suy sụp. Hóa ra, không phải anh ấy là người giản dị, chẳng qua anh ấy không nỡ tiêu tiền vì tôi. Quả đúng là đàn ông tiêu tiền vào đâu thì chứng tỏ tâm đặt vào đó!".

    Sau khi biết được sự thật, cô đã chia tay bạn trai, tuy nhiên anh ta lại nổi khùng cho biết: "Chỉ vì một chiếc túi mà em nỡ từ bỏ mối quan hệ nhiều năm như vậy? Anh sẽ mua luôn cho em một chiếc túi giống hệt cô ấy, thế đã được chưa?".

    "Thứ tôi thiếu không phải là một chiếc túi! Nếu tôi thực sự cần chiếc túi đó, tôi đã không ở bên anh 6 năm!", Oánh Oánh thẳng thắn trả lời.

    Sau khi bạn trai níu kéo không được, anh ta bắt đầu chỉ trích Oánh Oánh là kẻ ham vật chất, khiến cô ngán ngẩm không còn muốn cãi vã, chỉ im lặng chặn hết mọi phương thức liên lạc.

    Sau câu chuyện của Oánh Oánh được đăng tải, rất nhanh đã hấp dẫn đông đảo sự chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng quyết định chia tay của cô gái là đúng đắn. Cư dân mạng cho rằng mối quan hệ giữa bạn trai cô và em gái hờ không trong sáng, thêm vào đó anh ta lại rất vô tâm, không tôn trọng Oánh Oánh, chia tay là đúng đắn, kéo dài thêm chỉ khổ đau.

    Trước đó, một cô gái ở Trung Quốc đã vô cùng bàng hoàng khi thấy bạn trai tặng mình tới 10 thùng dấm. Bạn trai cô cho biết, "Em thích ăn dấm như thế, anh nghĩ rất lâu, cuối cùng đã mua thật nhiều dấm cho em".

    nhan duoc qua sinh nhat ban trai tang co gai lat tuc chia tay vi ly do nay2
    Cô gái vô cùng bàng hoàng khi thấy bạn trai tặng mình tới 10 thùng dấm. Ảnh: Dân Việt.

    Ngạc nhiên vì bản thân không hề thích ăn dấm, cô nhắn tin hỏi bạn trai. Chẳng ngờ, bạn trai cô ngay lập tức gửi cho cô một tập tin, mở ra thì thấy đó là một văn bản, ghi chép đầy đủ những lần ghen tuông của cô.

    Nhận được ghi chép này, cô gái lập tức chia tay bạn trai, đồng thời xóa, chặn mọi liên lạc, chụp lại ảnh màn hình rồi chia sẻ lên mạng xã hội, ý đồ tố khổ và chế giễu sự hẹp hòi, chi ly của bạn trai cũ.

    Sau khi chia sẻ của cô gái được đăng tải, rất nhanh đã hấp dẫn đông đảo sự chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng chàng trai thực sự quá đáng, quyết định chia tay của cô gái là đúng đắn. Tuy vậy, cũng có người cho rằng, yêu đương nhất định phải có sự tin tưởng, có lẽ chàng trai quá mỏi mệt vì bị bạn gái ghen tuông liên tục nên mới nhân dịp này để kiếm cớ chia tay.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-duoc-qua-sinh-nhat-ban-trai-tang-co-gai-ngay-lat-tuc-chia-tay-chi-vi-ly-do-nay-a615107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan