+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc hồi nhỏ của Angelababy gây nhiều bất ngờ

    (ĐS&PL) - Từ hồi bé cho đến hiện tại, Angelababy liên tục vướng vào nghi vấn dao kéo, tuy nhiên nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định trong sạch cho bản thân.

    Dương Dĩnh với nghệ danh Angelababy là một nữ diễn viên, người mẫu Hồng Kông và Trung Quốc, từng tham gia diễn xuất trong một số phim điện ảnh nổi tiếng Ma thổi đèn - Tầm Long Quyết, Địch Nhân Kiệt chi Thần Đô Long Vương, Ngày độc lập: Tái chiến, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên... cùng một số phim dài tập Vân Trung.

    Angelababy nổi danh không chỉ bởi tài năng mà còn gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Cũng chính vì điều này, nhiều người tò mò về nhan sắc hồi nhỏ của nữ diễn viên. Được biết, Angelababy từng nỗ lực rất nhiều để chứng minh bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ như những thông tin thất thiệt được lan truyền.

    nhan sac hoi nho cua angelababy co nhieu net thay doi bat ngo9
    Ảnh hồi nhỏ của Angelababy.

    Theo những bức ảnh hồi bé của nữ diễn viên, dễ dàng có tể thấy gương mặt nữ diễn viên khá thanh tú với những đường nét nhỏ nhắn. Angelababy sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu.

    Angelababy cũng từng chia sẻ trong một chương trình truyền hình, tuổi thơ của cô lớn lên trong một khu tập thể. Trước nhà có một con hẻm rộng, chiều nào lũ trẻ trong cả khu tập thể cũng chạy ra ngõ đó chơi cùng nhau, và cô luôn nhớ về những ký ức đẹp đó.

    nhan sac hoi nho cua angelababy co nhieu net thay doi bat ngo3
    nhan sac hoi nho cua angelababy co nhieu net thay doi bat ngo2
    nhan sac hoi nho cua angelababy co nhieu net thay doi bat ngo4
    Angelababy gây sốt với hình ảnh thời thơ ấu lém lỉnh dễ thương.

    Bên cạnh đó, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh cũng thường dính tin đồn dao kéo thẩm mỹ và từng tới bệnh viện kiểm chứng, khẳng định cô chưa từng chỉnh sửa nhan sắc, ngoại trừ làm răng.

    So sánh nhan sắc Angelababy thời điểm hiện tại với hồi mới vào nghề, gương mặt của cô gây ra nhiều tranh cãi, theo đó, nữ diễn viên có đôi mắt xếch hơi nhỏ và khuôn hàm bạnh khiến nụ cười kém duyên. Tuy vậy, ở góc nghiêng lại khá giống nhau. Nhiều chuyên gia sắc đẹp cho rằng có thể do cách trang điểm và góc chụp đã khiến nữ diễn viên xưa và nay trông khác biệt.

    nhan sac hoi nho cua angelababy co nhieu net thay doi bat ngo8
    Angelababy khi mới vào nghề và thử sức với công việc người mẫu ảnh. 
    nhan sac hoi nho cua angelababy co nhieu net thay doi bat ngo7
    Cận cảnh nhan sắc gây tranh cãi của Angelababy thời mới nổi tiếng. 
    nhan sac hoi nho cua angelababy co nhieu net thay doi bat ngo5
    nhan sac hoi nho cua angelababy co nhieu net thay doi bat ngo6
     Khuôn mặt Angelababy cách đây hơn 10 năm và hiện tại có nhiều nét thay đổi.

    Trong nhiều năm, Angelababy bị coi là "bình hoa di động" trên màn ảnh. Nữ diễn viên từng góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng, tuy nhiên, từ năm 2018, không một nhà sản xuất nào muốn mời cô cộng tác. Và tới năm 2020, Angelababy chủ động giảm giá cát-sê đến 90% để tìm kiếm cơ hội xuất hiện trong các dự án phim.

    Angelababy từng mời giáo viên giỏi giúp cô cải thiện kỹ năng diễn xuất vào năm 2017. Theo đó, mỗi ngày, cô đều làm việc với giáo viên, cố gắng học thuộc lời thoại, trao đổi kỹ năng diễn xuất với cô giáo. Trước khi đến trường quay, cô đều chuẩn bị rất kỹ càng cho những phân cảnh mà mình phải thực hiện trong ngày.

    Phương Linh(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-hoi-nho-cua-angelababy-gay-nhieu-bat-ngo-a595513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan