+Aa-
    Zalo

    Nhẹ tênh nỗi lo sự nghiệp bỉm sữa với Combyy – Bỉm tốt mọi nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hầu hết những ai bắt đầu mới làm mẹ đều trải qua những nỗi lo lắng và áp lực to lớn, nhất là miếng ăn, giấc ngủ của con và đảm bảo các điều kiện cần thiết để con có thể khoẻ mạnh và phát triển toàn diện; trong đó có những băn khoăn về chọn bỉm, tã cho con trong giai đoạn đầu đời. Một chiếc bỉm tốt đảm bảo là một chân ái vô cùng cần thiết để giữ vệ sinh cho trẻ trong cả ngày dù là lúc bé thức hay đang ngủ.

    Diễn viên Lan Phương chia sẻ tại toạ đàm “Bé an giấc, mẹ yên tâm” do công ty Combyy Việt Nam tổ chức về việc chọn bỉm cho con bởi em bé thường sẽ đi vệ sinh rất nhiều lần trong một ngày: “Tôi vẫn luôn tìm kiếm những sản phẩm tốt cho con mình. Việc chọn bỉm rất quan trọng, đặc biệt là thành phần cấu tạo, khả năng thấm hút tốt, độ mềm mại, để tránh gây sự bức bối cho con. Thương hiệu cũng quan trọng bởi thương hiệu tạo ra sản phẩm. Nếu chọn sai sản phẩm, da con sẽ bị kích ứng, hăm, mọc mụn nhọt…Với những sản phẩm mới, chúng ta có thể dùng thử. Tôi tin rằng những bà mẹ hiểu biết và thông thái thì chỉ cần sử dụng sản phẩm 2-3 lần là có thể nhận biết được chất lượng”.

    ho

    Hiểu được nỗi lo của mẹ, Combyy Việt Nam đem đến cho người dùng sự thấu hiểu, lòng tin và trải nghiệm từ những sản phẩm tiêu dùng chăm sóc mẹ và bé dẫn đầu thị trường, là một chuyên gia bỉm tốt cho mọi nhà. Combyy là dòng bỉm nội địa cao cấp từ Trung Quốc, đạt chuẩn xuất khẩu Nhật Bản, ra đời với sứ mệnh mang đến cho bé yêu những trải nghiệm tuyệt vời, tự hào là người bạn đồng hành thân thiết của mẹ trong hành trình chăm sóc bé yêu.

    Cùng xem những trải nghiệm của Combyy có tính năng nâng cấp ưu việt gì so với những sản phẩm truyền thống:

    ho1

    Combyy là “siêu phẩm 4 không”:

    Không tràn bởi có vách ngăn thông minh ôm sát cơ thể bé ngay cả khi vận động mạnh;

    Không thấm ngược bởi bỉm có lõi thấm hút được sử dụng 100% hạt SAP công nghệ Nhật Bản siêu thấm hút; nhanh gấp 05 lần các nhãn hiệu thông thường. Đặc biệt là chống thấm ngược trở lại.

    Không khó chịu với thiết kế đai chun co giãn 360 độ cực dễ chịu;

    Không kích ứng với 100% cotton an toàn cho mọi làn da.

    ho2

    Trải nghiệm thấm hút siêu tốc: Cấu tạo bỉm có 3 lớp siêu mỏng: Lớp bề mặt sử dụng các rãnh dọc với công nghệ thấm hút 5D cực nhanh đồng thời làm giảm diện tích tiếp dúc với da em bé, hạn chế hăm tã, khó chịu trong quá trình sử dụng. Màn dẫn thấm sản xuất bằng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản thấm hút chất lỏng nhanh chóng giúp bề mặt tã luôn khô rão và lõi thấm hút bằng các hạt SAP siêu thấm hút; nhanh gấp 05 lần chống thấm ngược trở lại.Đây là những ưu điểm mấu chốt để bé không bị hăm tã trong quá trình sử dự bỉm Combyy.  

    Trải nghiệm mỏng nhẹ dịu êm: Độ dày của bỉm chỉ 0,2cm dùng được cả cho ban ngày và ban đêm với sức chứa từ 800-1000ml. Chỉ cần dùng 1 miếng duy nhất cho giấc ngủ từ 10-12 tiếng, giúp bé ngủ sâu giấc, không giật mình bởi những lần vệ sinh tràn, mẹ an tâm và chăm con nhàn hơn.

    ho3

    Trải nghiệm mềm mại: Được sử dụng 100% chất liệu lành tính, không chứa các chất hoá học gây hại cho sự phát triển của trẻ, chất liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản. Thiết kế mỏng nhẹ với đai chun 360 độ mềm mại, co giãn vừa vặn, cố định theo từng chuyển động của bé.

    Đa dạng chủng loại, kích cỡ; có keo dán thu gọn sau khi sử dụng tiện lợi và già thành êm ái, phù hợp với túi tiền của nhiều mẹ bỉm cũng là một tỏng những ưu điểm vượt trội của bỉm nhà Combyy.

    Combyy sử dụng màu sắc thương hiệu chủ đạo là màu hồng và tím nhẹ như một đám mây nhẹ nhàng trôi bồng bềnh ngọt ngào và đáng yêu cũng giống như sự dịu dàng chăm sóc đến làn da nhạy cảm non nớt của em bé. Linh vật của bỉm Combyy là gấu Koala – một loài vật có tính cách hiền lành, dễ thương và thân thiện với trẻ em. Đây cũng là thông điệp của Combyy gửi đến người sử dụng là mang đến cho trẻ sự thoải mái, gần gũi, đáng yêu và an toàn như trong vòng tay của mẹ.

    Với sự đồng hành của Combyy trong từng giấc ngủ của bé, “bé an giấc, mẹ an tâm”, Combyy tin rằng sẽ là một sản phẩm thực sự hữu ích và là một trong những giải pháp giúp cho gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng trân trọng bên con yêu.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty cổ phần Tập đoàn Combyy Việt Nam

    OMBYY VIETNAM - BÉ AN GIẤC, MẸ AN TÂM

    Địa chỉ: số B48 - BT1A, Khu đô thị Mỹ Đình 2, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Website: combyyvietnam.vn

    Fanface: https://www.facebook.com/combyyvietnam

    Hotline: 1900.0025

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhe-tenh-noi-lo-su-nghiep-bim-sua-voi-combyy-bim-tot-moi-nha-a599391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.