+Aa-
Zalo

Nhiệt độ miền Bắc tăng mạnh trước khi chuyển mưa dông

(ĐS&PL) - Sau khi nhiệt độ tăng cao, từ đêm 6/11, miền Bắc có khả năng chuyển mưa dông và giảm nhiệt nhẹ.

Khu vực phía Đông Bắc Bộ ngày 5/11 có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, vùng núi có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ, riêng khu Tây Bắc 19-22 độ, có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Hà Nội ngày nắng, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 24-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-33 độ.

nhiet do mien bac tang manh truoc khi chuyen mua dong2
Hà Nội được dự báo giảm nhiệt kèm mưa dông từ đêm 6/11 nhưng trạng thái này chỉ duy trì trong hai ngày, sau đó nền nhiệt tăng dần. Ảnh: Dân Trí.

Dự báo, khoảng đêm 5 và ngày 6/11, do ảnh hưởng của gió mùa đông bắc, miền Bắc có mưa rào và dông rải rác, riêng khu vực vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to, nền nhiệt giảm.

Từ ngày 7/11, mưa dông phổ biến trên khắp cả nước. Tại Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ, tình trạng mưa rào và dông rải rác có thể duy trì suốt tuần tới. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phương Linh(T/h)

 

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhiet-do-mien-bac-tang-manh-truoc-khi-chuyen-mua-dong-a598162.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan