+Aa-
    Zalo

    Những bộ phim tình cảm hay nhất cho Valentine

    (ĐS&PL) - Valentine hay còn gọi là ngày lễ tình nhân – một ngày lễ quan trọng đối với các cặp đôi. Dưới đây sẽ là gợi ý một số bộ phim đáng xem trong dịp 14/2 này.

    Casablanca (1942)

    Bộ phim này đã trải qua nhiều lần thay đổi hình ảnh, từ đen trắng cho đến hình ảnh màu. Tuy nhiên, một khía cạnh của bộ phim điện ảnh này chưa bao giờ có thể thay đổi chính là bộ phim luôn hấp dẫn khán giả ở mọi thời đại.

    nhung bo phim tinh cam hay nhat cho valentine1
    Nguồn: VTV.

    Để nói một cách ngắn gọn, Casablanca là một câu chuyện về tình yêu, những hệ tư tưởng chính trị mâu thuẫn nhau và lòng vị tha. 

    Lấy bối cảnh giai đoạn đầu Chiến tranh thế giới thứ hai, Casablanca xoay quanh câu chuyện của một người đàn ông bị giằng xé giữa những lựa chọn vô cùng khó khăn với tình yêu dành cho một người phụ nữ và trách nhiệm cô cùng chồng - lãnh tụ kháng chiến người Tiệp Khắc - thoát khỏi Maroc.

    50 lần hẹn đầu tiên (50 First Dates)

    Bộ phim 50 lần hẹn đầu tiên là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong ngày lễ tình nhân sắp tới. Đây là một bộ phim đặc sắc được sản xuất bởi Hollywood, với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng là Drew Barrymore và Adam Sandler. 

    50 lần hẹn đầu tiên là bộ phim tình cảm lãng mạn, xoay quanh câu chuyện tình yêu của một anh chàng là bác sỹ thú y Henry (do Adam thủ vai) và cô nàng giáo viên dạy vẽ xinh đẹp Lucy (nữ diễn viên Drew đóng).

    nhung bo phim tinh cam hay nhat cho valentine2
    Nguồn: Toplist.

    Chỉ mới lần đầu gặp Lucy, Henry đã bị cô hớp hồn và trúng tiếng sét ái tình của cô. Kể từ đó, anh chàng Henry luôn tìm cách tiếp cận cô gái. Tuy nhiên cô nàng Lucy lại mắc chứng bệnh lạ là trí nhớ chỉ tồn tại trong 24 giờ. 

    Vì cô, Henry đa tình từng sống bê tha trước đó đã bền bỉ hàng ngày tìm cách tiếp cận cô với mọi lý do từ ngớ ngẩn, vô lý nhưng cũng thật dễ thương của tình yêu. Dù bị mất trí nhớ sau mỗi ngày nhưng nhờ tình cảm mãnh liệt mà Henry dành cho cô, Lucy đã dần cảm nhận tình yêu dành cho anh. Họ đã có một cái kết thúc đẹp cho tình yêu mãnh liệt của mình.

    Nhật ký tình yêu (The Notebook)

    The Notebook là một câu chuyện tình yêu vô cùng cảm động, chắc chắn rằng sau khi xem, trái tim của mỗi khán giả đều như được thức tỉnh trước những cung bậc giá trị tình yêu cao đẹp. Đây là một câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy sóng gió, song cũng không kém phần cao đẹp. 

    Câu chuyện tình yêu đó xoay quanh cô gái nhà giàu sống ở thành phố Allie Hamilton và chàng trai bình thường của vùng quê Noah Calhoun. Vì khoảng cách về địa vị mà gia đình hai bên nhất quyết phản đối họ đến với nhau, buộc Allie phải cắt đứt mối quan hệ với Noah và trở về thành phố. Vài năm sau đó, cô yêu và đính hôn với một người khác.

    Thế nhưng, chính lúc này duyên số lại khiến cô gặp lại mối tình đầu. Vậy cô sẽ phải chọn ai? Đó là câu hỏi mà sau khi xem xong bộ phim The Notebook, các khán giả sẽ trả lời được cho mình.

    nhung bo phim tinh cam hay nhat cho valentine3
    Poster phim "Nhật ký tình yêu" - Nguồn: Toplist.

    Yêu thực sự (Love Actually)

    Bộ phim Love Actually chính thức ra mắt người xem từ năm 2003. Bộ phim đã quy tụ được dàn diễn viên đình đám, trong đó bao gồm Hugh Grant, Liam Nesson, Colin Firth, Emma Thompson,...

    Đây thực sự là bộ phim ý nghĩa về tình yêu mà bạn không nên bỏ qua. Cả bộ phim tràn ngập một chuỗi dài những cảm xúc trong tình yêu, với sự kết hợp tuyệt vời từ tám câu chuyện tình lãng mạn và thú vị. Mỗi một cuộc tình lại mang đến cho người xem một cảm nhận khác nhau, sắc màu và hương vị khác nhau. 

    nhung bo phim tinh cam hay nhat cho valentine4
    Poster phim "Yêu thực sự" - Nguồn: Toplist.

    Bộ phim Love Actually đã không ngại động chạm đến chính trị với mối tình lãng mạn giữa vị Thủ tướng Anh và một người phụ nữ bình thường.

    Đặc biệt, trong phim còn có sự xuất hiện của danh hài nổi tiếng thế giới Mr. Bean trong vai Rowan Atkinson. Tuy chỉ đóng góp vào một vai nhỏ, nhưng sự góp mặt đầy nụ cười vui vẻ ấy khiến cho khán giả cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn rất nhiều.

    Cảm xúc trong tình yêu (In the Mood for Love) 

    Đây là tác phẩm về đề tài tình cảm kinh điển của điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc). Phim do đạo diễn Vương Gia Vệ thực hiện, diễn viên chính là Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc.

    Phim kể về chuyện tình của hai người hàng xóm khác giới đều đã có gia đình. Họ vốn không có gì mập mờ với nhau cho đến khi phát hiện vợ và chồng họ thực ra là một cặp tình nhân. Từ sự đồng cảm và những lần san sẻ nỗi lòng cùng nhau, họ dần nảy sinh tình cảm với đối phương, nhưng lại bị ngăn cách bởi luân thường đạo lý.

    nhung bo phim tinh cam hay nhat cho valentine5
    Nguồn: Tiền phong.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-phim-tinh-cam-hay-nhat-cho-valentine-a565815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan