+Aa-
    Zalo

    Nhung Kate hóa thành ác quỷ ghê rợn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hình ảnh Tuyết với khuôn mặt đầy máu me, mặc bộ quần áo cũ rách rưới, ôm con rối nước nhảy sông tự vẫn sẽ để lại một nỗi ám ảnh day dứt cho khán giả.

    (ĐSPL) - Hình ảnh Tuyết với khuôn mặt đầy máu me, mặc bộ quần áo cũ rách rưới, ôm con rối nước nhảy sông tự vẫn sẽ để lại một nỗi ám ảnh day dứt và khó quên trong lòng khán giả.

    Đoạt hồn là bộ phim mới của đạo diễn Hàm Trần. Phim có sự tham gia của diễn viên Trần Bảo Sơn, Ngọc Hiệp, Mai Thế Hiệp, Nguyễn Hồng Ân, Thanh Mỹ, Suboi, Nhung Kate, Minh Trang, Thương Tín và Kiều Chinh.

    Trong phim này, Nhung Kate phải hóa thành ác quỷ ghê rợn. Nhung Kate vào vai Tuyết, một cô gái nghèo bị bắt vào nhà chứa, khi đang trên đường từ Bắc vào Nam lập nghiệp. Cuộc sống nghiệt ngã, nhiều bi kịch bắt đầu từ đó, đẩy Tuyết đến bờ vực của tuyệt vọng. Đây là một vai diễn nội tâm đầy thử thách cho Nhung Kate, đòi hỏi cô phải tìm hiểu và bàn bạc nhiều với đạo diễn Hàm Trần nhằm thể hiện được đúng tinh thần của nhân vật trong phim.

     Nhung Kate phải hóa thành ác quỷ ghê rợn.

    Nhân vật Tuyết là đại diện cho hình ảnh các cô gái nhẹ dạ trên bước đường lầm lỡ. Ra đời sớm khiến cuộc sống của Tuyết xảy ra nhiều bi kịch, làm cho cảm xúc của một cô gái trẻ bị chai sạn đi lúc nào không hay. Con rối nước, món đồ chơi cô hay mang theo người, là chỗ dựa tinh thần duy nhất mang lại cho Tuyết sự bình an.

    Hình ảnh Tuyết với khuôn mặt đầy máu me, mặc bộ quần áo cũ rách rưới, ôm con rối nước nhảy sông tự vẫn sẽ để lại một nỗi ám ảnh day dứt và khó quên trong lòng khán giả.

    Nhung Kate tâm sự: “Tuyết là hóa thân của  một…ác quỷ. Đây là vai diễn rất ấn tượng với Nhung vì lần đầu Nhung đóng vai ác quỷ và lần đầu trãi nghiệm với tạo hình như vậy”.

    Lần đầu tiên xuất hiện trong cảnh nhảy cầu rất ít người không thể nhận ra Nhung Kate, vì cô xuất hiện với hai mắt bầm đen, máu từ khóe mắt chạy ra, đầu tóc rối bời và toàn thân rách rưới và máu me. Có thể nói đây là vai diễn xấu nhất của cô từ trước tới giờ. Chưa kể các cảnh quay của cô đa số là dưới nước, chính vì thế sau mỗi lần bị nhúng nước thì cô phải ngồi đó để chuyên gia make-up lại từ đầu, phải mặc một bộ đồ rách và gương mặt đầy máu trong suốt cả buổi tập và quay.

    Nhung Kate khá căng thẳng với những cảnh quay dưới nước vì nó vừa nguy hiểm lại vừa rất lạnh. Tuy nhiên, sự nhiệt tình và giúp đỡ của mọi người, nhất là đạo diễn Hàm Trần nên Nhung Kate cảm thấy yên tâm hơn.

     Những cảnh quay ám ảnh của Nhung Kate trong phim.

    Nhung Kate nhớ lại: “Cảnh quay khó nhất và cũng là cảnh khiến Nhung sợ tới nỗi run lập cập là cảnh Tuyết trồi lên từ giữa sông vào ban đêm, mà mắt Tuyết phải mở trừng trừng. Nhung đã không ngừng đọc chú cầu an cho đỡ sợ”.

    Tuy còn rất trẻ nhưng Nhung Kate phải vào vai một cô gái từng trải, nội tâm sâu sắc, bị bắt làm gái và bị đánh đập rất nhiều. Nhung Kate đã rất khó khăn để có thể diễn tả được tâm lý và những nỗi niềm của nhân vật. Cô đã cố gắng dành thời gian cho kịch bản và sống cùng với  nhân vật của mình. Với Nhung Kate, được tham gia vào phim Đoạt hồn là một cơ hội tốt để cô học hỏi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-kate-hoa-thanh-ac-quy-ghe-ron-a29812.html
    Sự kiện: Phim Đoạt hồn
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan