+Aa-
Zalo

Những lý do khiến Đông Nhi luôn trụ vững trong lòng fan hâm mộ

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hơn 6 triệu lượt like trên trang cá nhân, Đông Nhi đang là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan đông đảo và được yêu thích nhất Vpop.

(ĐSPL) – Hơn 6 triệu lượt like trên trang cá nhân, Đông Nhi đang là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan đông đảo và được yêu thích nhất Vpop.

Đông Nhi là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt. Với sự nỗ lực không ngừng trong âm nhạc, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và sáng tạo, Đông Nhi là một trong những ca sĩ thành công trong ngành âm nhạc Việt và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo hiện nay. Đặc biệt, chiến thắng của cuộc thi The Remix đã đưa cô nàng đến với đỉnh cao của sự nghiệp.


Cùng tìm hiểu những lý do khiến Đông Nhi luôn đứng trên đỉnh vinh quang lâu dài và là ca sĩ luôn chiếm trọn trái tim của fan:

Sở hữu kho hít khủng

[mecloud]DQLzzNiWEq[/mecloud]

Đông Nhi được biết đến nhiều nhất trong cuộc thi Vietnam Idol. Tuy nhiên, tại cuộc thi này cô không được đi sâu vào trong. Không nản lòng trước thất bại, cô quyết tâm cố gắng và trở thành một trong những gương mặt ca sĩ teen "làm mưa làm gió" năm 2008 với trào lưu nhạc online.


Những ca khúc như: "Baby Milo", "Khóc", "Bối rối", "Lời thú tội ngọt ngào"...  đã đưa Đông Nhi đến gần hơn với khán giả. Còn nhớ, tại thời điểm những năm 2008, “Bối rối” hay “Lời thú tội ngọt ngào” là những ca khúc được mọi gia đình lựa chọn và nghe đi nghe lại. Đi đến đâu, giọng hát của Đông Nhi cũng được vang lên.

Gần đây, những ca khúc như Bad boy, Vì ai vì anh, Lắng nghe tim em,… của Đông Nhi cũng đều đạt được thành tích vượt trội, nhanh chóng trở thành ca khúc được yêu thích trong giới trẻ chỉ sau vài ngày ra mắt.

[mecloud]AGbxXKrylh[/mecloud]

Luôn chu toàn trong công việc

Không chỉ được biết đến là một ca sĩ, nhạc sĩ, Đông Nhi còn được nhắc đến với vai trò diễn viên. Những bộ phim mà cô nàng này góp mặt có thể kể đến là "Giải cứu thần chết", "Thứ ba học trò", "Công chúa teen và ngũ hổ tướng",…


Dù đóng vai chính hay vai phụ, cô đều nỗ lực hoàn thành trọn vẹn vai diễn. Khi làm MC cho Bước nhảy hoàn vũ hay tham gia cuộc thi The Remix, Đông Nhi cũng luôn cố gắng làm hết khả năng để không bị nhận những lời chê trách của mọi người, thái độ chuyên nghiệp và cầu thị của cô luôn được đánh giá cao. Và những cố gắng của nữ ca sĩ đã được đền đáp trong chương trình The Remix khi đăng quang ngôi vị quán quân.


Thêm vào đó, những nỗ lực không ngừng nghỉ của Đông Nhi bấy lâu đã được đáp đền bằng danh hiệu "nữ ca sĩ được yêu thích nhất" và top album của năm tại hàng loạt các giải thưởng âm nhạc danh giá: "Zing music award", "HTV music award",...

Nói không với scandal


Showbiz phức tạp và đầy rẫy những thị phi nhưng Đông Nhi vẫn không bị cuốn vào những lùm xùm này. Nếu như không ít sao Việt dùng chiêu trò như ăn mặc sốc, phát ngôn sốc để nổi tiếng thì Đông Nhi lại lựa chọn cách để lại dấu ấn riêng của mình đó là theo đuổi đam mê âm nhạc hết mình. Cô được đánh giá là một cô gái ngoan, sống nguyên tắc, luôn cẩn trong trong từng cử chỉ, lời nói và trang phục.

Chuyện tình yêu siêu đẹp với "chàng công tử" Ông Cao Thắng

[mecloud]npeE4vVYaU[/mecloud]


Chuyện tình yêu tuyệt đẹp của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng là một phần khiến Đông Nhi luôn trụ vững trong lòng fan hâm mộ. 5 năm yêu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.


Cặp đôi này luôn xuất hiện cùng nhau, giúp đỡ nhau trong cuộc sống lẫn sản phẩm âm nhạc. Đặc biệt, 5 năm yêu nhau nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng chưa vướng phải bất cứ một tin đồn chia tay nào. Cả 2 luôn xuất hiện với hình ảnh tay trong tay hạnh phúc, hay những hình ảnh ngọt ngào bên nhau. Họ cũng là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong Vbiz.

Luôn nhí nhảnh, đáng yêu trong mắt fan


Mặc dù là ca sĩ thuộc thế hệ 8x nhưng Đông Nhi trong mắt fan luôn nhí nhảnh, đáng yêu không kém cạnh những cô nàng 9x hiện nay. Không những vậy, nữ ca sĩ “Vì ai, vì anh” còn luôn lo lắng từng li từng tí một cho fan của mình.


Có lẽ chính sự tận tình và tận tâm của Đông Nhi dành cho fan đã giúp cô ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ. Và con số hơn 6 triệu lượt thích trên fanpage của Đông Nhi cũng là một điều dễ hiểu để chứng mình cho vị trí của nữ ca sĩ trong lòng fan hâm mộ.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]uLPw7U7TsG[/mecloud]

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ly-do-khien-dong-nhi-luon-tru-vung-trong-long-fan-ham-mo-a114851.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.