+Aa-
    Zalo

    Những món hàng “độc” được săn trong Tết Ất Mùi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cứ đến dịp tết nguyên đán hàng năm nhiều người dân lại tìm mua những món hàng độc, lạ để về biếu cho gia đình, bạn bè hoặc sử dụng trong những ngày Tết.

    (ĐSPL) -  Cứ đến dịp tết nguyên đán hàng năm nhiều người dân lại tìm mua những món hàng độc, lạ để về biếu cho gia đình, bạn bè hoặc sử dụng trong những ngày Tết.

    Không khí đón xuân đang ngập tràn khắp mọi nơi. Ai ai cũng tìm cho mình những món quà ý nhất để tặng cho những người thân thương, bạn bè đồng nghiệp.

    Bánh chưng, bánh tét là mặt hàng truyền thống mà nhiều người dân hướng đến, vừa có thể làm quà biếu, lại có thể trưng trong dịp tết đúng với phong tục của dân tộc. Đặc biệt nhiều loại bánh chứng khắc chữ nên được nhiều người đặt mua.

    Trên thị trường, những gói quà biếu tết trị giá hàng triệu đồng được bày bán khắp các siêu thị, tạp hóa vẫn không đủ sức mạnh để thu hút người mua.

    Người dân luôn quan niệm quà tặng năm mới phải thật độc và lạ mới mang lại cho họ nhiều may mắn nên rất nhiều người đã bỏ thời gian, tiền bạc, để săn được những món quà tết ưng ý.

    Dưới đây là một số món hàng Tết “độc” được nhiều người săn đón.


    Những chiếc bánh có khắc chữ.

    Những chú gà tiến vua nổi tiếng được săn lùng khắp nơi, với đặc điểm có đôi chân to, bệ vệ, gà Đông Tảo tại Sài Gòn đang rất khan hiếm được giới đại gia săn lùng.


    Đồng tiền USD (đô la) in hình con Dê được cho là may mắn được giới trẻ Sài Gòn săn lùng, săn sàng bỏ ra số tiền lớn để đổi lại tờ điền đô này. Họ quan niệm sở hữu được đồng tiền này thì sẽ được may mắn cả năm, rước lộc, rước tài, (đồng tiền này không có giá trị lưu thông).


    Không kém phần “hot” so với tiền đô la in hình con Dê, một loại tiền xu được mạ vàng trên mặt có in hình con Dê cũng đang được săn đón, với giá chỉ từ 700 ngàn đồng trở lên, đồng tiền xu này đang trở thành hàng hiếm khi được săn lùng khắp nơi.
    Nhưng trái bưởi có hình bàn tay phật cũng làm món hàng được nhiều người săn đón. Được cho là món hàng đắt giá và rất nhiều đại gia phải đặt hàng cả tháng trời mới có thể mang để đặt trên bàn thờ cũng như làm quà biếu.
    Gốc mai hơn 100 tuổi được cái đại gia Sài Gòn săn đón, sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ để được làm chủ cây mai này.
    Những gốc mai với giá vài chục triệu được tạo giáng theo nhiều kiểu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-hang-doc-duoc-san-trong-tet-at-mui-a83970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan