+Aa-
    Zalo

    Những mỹ nhân Việt hạnh phúc với hôn nhân lần 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tuy phải chịu nhiều đau khổ từ cuộc hôn nhân tan vỡ, nhưng với bản lĩnh và sự may mắn của mình, họ đã tìm được hạnh phúc thực sự với người đến sau.rn

    (ĐSPL) – Tuy phải chịu nhiều đau khổ từ cuộc hôn nhân tan vỡ, nhưng với bản lĩnh và sự may mắn của mình, họ đã tìm được hạnh phúc thực sự với người đến sau.
    Viên mãn với hạnh phúc hiện tại khi được chồng yêu thương và có những đứa con xinh xắn, những mỹ nhân Việt này khiến cho nhiều người thầm ghen tỵ khi họ đã mạnh mẽ vượt qua những đau khổ của cuộc hôn nhân đầu tan vỡ
    Kim Hiền
    Có thể nói Kim Hiền là người phụ nữ vô cùng nghị lực và mạnh mẽ, cô đã trải qua những đau khổ tận cùng nhất để có được 1 cuộc sống viên mãn như bây giờ. Được coi là một mỹ nhân của điện ảnh Việt khi cô sở hữu vóc dáng thanh mảnh nhẹ nhàng và gương mặt đẹp lạ không đụng hàng. Ghi dấu trong long khán giả với những vai diễn ấn tượng như “Hương Phù Sa”, “Dốc tình” ai cũng mừng cho cô khi đám cưới của Kim Hiền với DJ Hoàng Phong sau nhiều năm yêu nhau và có 1 cậu con trai vô cùng dễ thương.
    Kim Hiền đã từng rất đau khổ khi cuộc hôn nhân đầu tiên của mình tan vỡ
    Nhưng chỉ sau đám cưới được 2 tháng, thì cuộc hôn nhân tưởng chừng như không có gì chia cắt này đã đứng bên bờ vực thẳm sau khi Kim Hiền phát hiện ra chồng lừa dối mình và có người phụ nữ khác.
    Kim Hiền tưởng chừng như không có cách nào để cô có thể vượt qua cú sốc tinh thần này, nhưng với sự mạnh mẽ của mình cô đã bắt đầu làm lại tất cả từ những đổ vỡ. Giờ đây cô đã vượt qua được going bão của cuộc đời mình khi có 2 người đàn ông song hành cùng cô đó là bé Sonic và Andy chồng mới của cô.
    Kim Hiền hạnh phúc với người đàn ông thứ 2 trong đời mình

    Sau những giông bão của cuộc đời, nụ cười đã nở lại trên môi nữ diễn viên xinh đẹp
    Kim Hiền giờ đây đã khác, cô dường như trở nên mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn, và cũng đẹp hơn rất nhiều. Sự yêu thương đã bù đắp và làm lành cho trái tim của cô, Kim Hiền hạnh phúc với những gì cô đang có và sẵn lòng đón chờ thiên thần thứ 2 của gia đình cô.
    Jennifer Phạm
    Sở hữu đôi mắt buồn như biết nói Jennifer Phạm luôn thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp khó cưỡng của mình. Cuộc tình đẹp như mơ của cô và ca sỹ điển trai Quang Dũng làm nức lòng người hâm mộ và được coi là gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt. Nhưng cuộc hôn nhân này cũng nhanh chóng đến hồi tan rã mà nguyên nhân chỉ có những người trong cuộc mới hiểu.
    Jennifer Phạm với chồng mới - Doanh nhân Nguyễn Đức Hải
    Cũng giống như Kim Hiền, Jennifer Phạm cũng đã vượt qua được biến cố của cuộc đời mình khi hạnh phúc bên người mới – doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Jennifer dường như đã lấy lại được nụ cười, cô hạnh phúc bên gia đinh nhỏ thứ 2 của mình với người chồng yêu thương cô hết mực và đón thêm 1 thành viên mới vô cùng dễ thương và đáng yêu.
    Jennifer Phạm hạnh phúc bên tổ ấm mới của mình
    Hoa hậu Diễm Hương
    Có thể nói Diễm Hương là một trong những hoa hậu dính nhiều scandal nhất. Từ việc học vấn của cô cho đến chuyện tình cảm đều trở nên vô cùng rắc rối và tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Diễm Hương đã phải trả cho mình cái giá quá đắt trước cuộc hôn nhân đầu tiên của mình khi cô liên tục bị chồng cũ đánh đập và khủng bố. Trải qua cuộc hôn nhân đầy sóng gió khi cô bị chính mẹ đẻ của mình quay lưng thì Diễm Hương mới có thể thấm thía được như thế nào được gọi là hạnh phúc.
    Trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên với cái giá quá đắt, giờ đây Diễm Hương đã tìm được hạnh phúc của mình
    Chấm dứt cuộc hôn nhân “sống mà như chết”, Diễm Hương may mắn khi cô lại được yêu, một tình yêu giản dị và chân thành hơn với người bạn trai mới, dù không giàu có và làm quản lý tại 1 trung tâm thể thao ở Tp.HCM. Nhưng có lẽ với Diễm Hương đây mới chính là hạnh phúc mà bấy lâu nay cô tìm kiếm.
    Diễm Hương và chồng mới
    Nụ cười lại nở trên môi cô khi bên cạnh luôn có người yêu thương và chăm sóc. Hiện Diễm Hương vẫn tạm rời xa showbiz để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình con trai đầu long vô cùng xinh xắn.
    Diễn viên Hải Yến
    Hình ảnh mới nhất được Hải Yến chia sẻ trên trang cá nhân của cô là đứa con đầu lòng đang được chồng cô âu yếm. Chỉ nhìn hình ảnh này thôi cũng đủ thấy Hải Yến đang hạnh phúc đến dường nào. Cô vừa sinh hạ em bé vào ngày 21.6 và đây là kết quả chuyện tình của cô và việt kiều Mỹ - Calvin Tài Lâm.
    Diễn viên Hải Yến hạnh phúc khi chia sẻ hình ảnh chồng và con đầu lòng của cô
    Nếu như Kim Hiền đã cảm thấy đau khổ như thế nào khi bị chồng phụ tình thì có lẽ với Hải Yến đó cũng là điều tương tự. Cô với đạo diễn Trần Quang Hải đã từng là 1 đôi rất đẹp của màn ảnh Việt, nhưng chuyện tình cảm lùm xùm của chồng cũ đã khiến Hải Yến dứt tình với cuộc hôn nhân đầu.
    Hải Yến hạnh phúc với lựa chọn mới của mình
    Phải mất rất lâu sau, Hải Yến mới có thể lại yêu và mở lòng mình trước tấm chân thành của Việt Kiều Mỹ Tài Lâm. Giờ đây cô đang tận hưởng hạnh phúc thứ 2 viên mãn của mình với người chồng vô cùng yêu thương cô và thiên thần bé nhỏ vừa mới chào đời.
     TUỆ MINH
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-my-nhan-viet-hanh-phuc-voi-hon-nhan-lan-2-a99721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.