+Aa-
    Zalo

    Những người phụ nữ luôn đứng sau cổ vũ cho "Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và sư phụ Đường Tăng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim, thầy trò Đường Tăng luôn một lòng hướng Phật thì ở ngoài đời, những diễn viên luôn một lòng vun đắp hạnh phúc cho gia đình.

    Trong phim, thầy trò Đường Tăng luôn một lòng hướng Phật thì ở ngoài đời, những diễn viên luôn một lòng vun đắp hạnh phúc cho gia đình.

    Lục Tiểu Linh Đồng và vợ cùng tham gia vào Tây Du Ký.

    Hai vợ chồng Tôn Ngộ Không đội nón lá Việt Nam.

    Nhắc đến Tôn Ngộ Không, có lẽ chưa một diễn viên nào có thể vượt qua vai diễn kinh điển của Lục Tiểu Linh Đồng trong Tây Du Ký 86. Tên thật của Lục Tiểu Linh Đồng là Chương Kim Lai, điều làm người khác bội phục là cả gia đình ông luôn chuyên tâm nghiên cứu về nhân vật Tề Thiên Đại Thánh.

    Ngay đến vợ ông là bà Vu Hồng cũng từng tham gia diễn xuất trong Tây Du Ký 86, và hai người cùng nhau có một cô con gái xinh đẹp.

    Trư Bát Giới trên phim là một nhân vật tham ăn, háo sắc.

    Ngoài đời, Trư Bát Giới là một người đàn ông hết lòng quan tâm tới gia đình.

    Trư Bát Giới trong Tây Du Ký là một nhân vật lười biếng tham ăn, đam mê nữ sắc. Tuy nhiên ngoài đời thực, Trư Bát Giới Mã Đức Hoa là một người đàn ông rất quan tâm đến gia đình.

    Vợ ông không phải là người trong làng giải trí, mặc dù lĩnh vực của hai người khác nhau nhưng cuộc sống của hai người luôn tràn ngập hạnh phúc, chưa từng dính bất kỳ một tin đồn nào liên quan đến cuộc sống hạnh phúc của họ.

    Đường Tăng trên phim hiền lành nhân hậu.

    Ngoài đời sư phụ cũng luôn ân cần chăm sóc cho người vợ của mình.

    Trong Tây Du Ký 86, mặc dù có đến 3 diễn viên từng đảm nhận vai sư phụ Đường Tăng, nhưng ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng khản giả vẫn là diễn viên Trì Trọng Thụy.

    Cuộc sống hôn nhân của Trì Trọng Thụy có thể nói vừa hạnh phúc vừa không dễ dàng. Ông và vợ luôn vui vẻ cùng nhau trong hơn 30 năm qua dù ông kém vợ mình khá nhiều tuổi. Không dễ dàng vì vợ ông, bà Trần Lệ Hoa là một trong những nữ tỷ phú của Trung Quốc, nên xung quanh cuộc sống của hai người luôn có rất nhiều lời dị nghị. Tuy vậy hai vợ chồng sư phụ Đường Tăng vẫn luôn tôn trọng và hạnh phúc bên nhau.

    Mặc dù hiện này thầy trò Đường Tăng có những cuộc sống khác nhau, nhưng họ vẫn có một điểm chung khi đều là những diễn viên gạo cội được làng nghệ thuật Hoa Ngữ kính trọng, và hơn hết đằng sau ba thầy trò luôn có những người vợ âm thầm cổ vũ cho họ.

    Hoa Anh Thịnh (Theo Eastday)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nguoi-phu-nu-luon-dung-sau-co-vu-cho-ton-ngo-khong-tru-bat-gioi-va-su-phu-duong-tang-a295472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan