+Aa-
    Zalo

    Những thầy giáo 9X từng "làm mưa làm gió" mạng xã hội nhờ ngoại hình điển trai cùng loạt thành tích đáng nể

    (ĐS&PL) - Những nam giáo viên trẻ từng lam mưa làm gió mạng xã hội bởi ngoại hình điển trai, bên cạnh đó, loạt thành tích học vấn của các anh chàng này càng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    nhung thay giao 9x tung lam mua lam gio mang xa hoi nho ngoai hinh dien trai cung loat thanh tich dang ne 1
    Cách đây 3 năm, mạng xã hội đã không ngừng bàn tán về thầy giáo điển trai nhưng không kém phần "cục súc" khi giảng bài – Nhữ Ngọc Nguyên Trực. Chỉ bằng một đoạn clip livestream dài khoảng 1 phút, Nguyên Trực đã thu về một lượng lớn “fan cứng” và dân tình rầm rộ truy tìm "in4" để xin theo học.
    nhung thay giao 9x tung lam mua lam gio mang xa hoi nho ngoai hinh dien trai cung loat thanh tich dang ne 2
    Sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt nổi bật như diễn viên, không lấy làm lạ khi thầy Trực được nhiều nữ sinh hâm mộ. Kể từ đó, mỗi buổi dạy online của Nguyên Trực đều đón nhận rất đông người theo dõi.
    nhung thay giao 9x tung lam mua lam gio mang xa hoi nho ngoai hinh dien trai cung loat thanh tich dang ne 3
    Nổi tiếng chỉ sau 1 đêm và hiện giờ sức hút của người thầy giáo này vẫn không hề giảm sút. Theo dõi trang cá nhân của Nguyên Trực có thể thấy, mỗi bài đăng của anh đều nhận được lượng tương tác lớn.
    nhung thay giao 9x tung lam mua lam gio mang xa hoi nho ngoai hinh dien trai cung loat thanh tich dang ne 6
    Nguyên Trực sở hữu 2 bằng đại học là bằng Kinh tế tại Học viện Tài chính và bằng Ngôn ngữ Anh ở Học viện Khoa học Quân sự. Được biết anh không học chuyên ngành Sư phạm nhưng đã đi dạy gia sư được 5 năm nay. Từng có khoảng thời gian, thầy giáo trẻ mở một trung tâm Tiếng Anh nhỏ ở khu Đông Anh, Hà Nội cùng bạn bè nhưng phải tạm dừng vì việc đi lại khó khăn, vất vả.
    nhung thay giao 9x tung lam mua lam gio mang xa hoi nho ngoai hinh dien trai cung loat thanh tich dang ne 4
    Thầy giáo trẻ Nhữ Ngọc Nguyên Trực từng chia sẻ, sau khi nổi tiếng trên MXH, nam giáo viên này phải nhận rất nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có cả những bình luận khiếm nhã khiến anh không thoải mái.
    nhung thay giao 9x tung lam mua lam gio mang xa hoi nho ngoai hinh dien trai cung loat thanh tich dang ne 14
    Không chỉ là một thầy giáo, Nguyên Trực đã lấn sân sang cả lĩnh vực người mẫu, MC. Anh từng không ít lần khoe hình ảnh được đứng trên các sân khấu lớn, lên cả truyền hình để dẫn chương trình. Ngoài ra, Nguyên Trực còn rất chăm đăng tải ảnh làm người mẫu thời trang, mẫu quảng cáo sản phẩm cho nhiều thương hiệu có tiếng.
    nhung thay giao 9x tung lam mua lam gio mang xa hoi nho ngoai hinh dien trai cung loat thanh tich dang ne 15
    Hiện tại, anh đang làm MC, BTV và dẫn một số chương trình cho đài VTV như S-Vietnam, Hành trình thông minh, VTV Travel,...
    nhung thay giao 9x tung lam mua lam gio mang xa hoi nho ngoai hinh dien trai cung loat thanh tich dang ne 19
    Dân tình nhận xét rằng khá tiếc nuối khi không còn được thấy Nguyên Trực nhiều dưới vai trò thầy giáo dạy online. Song vẻ ngoài ngày càng xuất sắc của anh chàng vẫn khiến người hâm mộ hài lòng. Chưa kể Nguyên Trực vẫn đang để trạng thái độc thân nên không ít cô gái vẫn đang ôm hi vọng với thầy giáo.
    nhung thay giao 9x tung lam mua lam gio mang xa hoi nho ngoai hinh dien trai cung loat thanh tich dang ne 12
    Mới đây, trên TikTok lan truyền clip về một thầy giáo dạy Văn với ngoại hình bắt mắt. Clip ghi lại một khoảnh khắc nhỏ trong lúc giảng bài của thầy giáo trên bục giảng, mặc dù chỉ dài chưa tới 15 giây nhưng lại bất ngờ "gây sốt" bởi vẻ ngoài vô cùng điển trai của nhân vật chính. Ngay lập tức, cư dân mạng thi nhau thả tim và truy lùng "in tư" của anh thầy giáo đẹp trai này.
    nhung thay giao 9x tung lam mua lam gio mang xa hoi nho ngoai hinh dien trai cung loat thanh tich dang ne 7
    Theo đó, nhân vật chính trong clip được đăng tải trên TikTok và được chia sẻ ở nhiều nền tảng mạng xã hội khác là Nguyễn Văn Cảnh (24 tuổi), quê ở tỉnh Hưng Yên. Anh chàng theo học song bằng chuyên ngành văn học và sư phạm văn tại Trường ĐH Sư phạm Hà Nội.
    nhung thay giao 9x tung lam mua lam gio mang xa hoi nho ngoai hinh dien trai cung loat thanh tich dang ne 13
    Hiện tại, Cảnh đã là cử nhân ngành văn học và đang là giáo viên thực tập môn ngữ văn ở Trường THPT Phan Huy Chú (huyện Quốc Oai, Hà Nội) để hoàn thành ngành học còn lại. 
    nhung thay giao 9x tung lam mua lam gio mang xa hoi nho ngoai hinh dien trai cung loat thanh tich dang ne 11
    ‏‏Với vẻ ngoài đẹp trai, thần thái như tài tử nên ngay từ năm thứ 2 học đại học, bên cạnh công việc làm gia sư, Cảnh còn bén duyên với lĩnh vực mẫu ảnh. 
    nhung thay giao 9x tung lam mua lam gio mang xa hoi nho ngoai hinh dien trai cung loat thanh tich dang ne 16
    ‏Nhờ những công việc làm thêm đó mà ngay từ năm thứ 2 học đại học, Cảnh đã kiếm được hơn 20 triệu đồng/tháng và có thể tự đóng tiền học phí và chi trả tiền sinh hoạt hằng tháng.
    nhung thay giao 9x tung lam mua lam gio mang xa hoi nho ngoai hinh dien trai cung loat thanh tich dang ne 17
    Không chỉ sở hữu nhan sắc cực phẩm mà chàng trai này còn có tình yêu đặc biệt với môn văn. Yêu thích học văn từ năm lớp 7, luôn đạt thành tích cao trong môn học này. Tuy nhiên, khi học đại học Cảnh quyết định rẽ hướng sang Trường ĐH Sân khấu điện ảnh nhưng kết quả không như mong đợi.
    nhung thay giao 9x tung lam mua lam gio mang xa hoi nho ngoai hinh dien trai cung loat thanh tich dang ne 10
    Bên cạnh việc giảng dạy và làm mẫu ảnh, thầy giáo này còn là một TikToker khá nổi tiếng với hơn 90 nghìn lượt follow trên mạng xã hội này. Lật tìm ảnh trên trang cá nhân sẽ thấy 9x sở hữu gu thời trang đa dạng, đậm chất các trai đẹp Hàn Quốc. 
    nhung thay giao 9x tung lam mua lam gio mang xa hoi nho ngoai hinh dien trai cung loat thanh tich dang ne 8
    ‏Cảnh cho biết vẫn sẽ tiếp tục duy trì việc đi dạy và làm mẫu ảnh. Cảnh cũng có ý định sẽ livestream (phát trực tiếp) trên TikTok để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm học văn.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-thay-giao-9x-tung-lam-mua-lam-gio-mang-xa-hoi-nho-ngoai-hinh-dien-trai-cung-loat-thanh-tich-dang-ne-a600216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan