+Aa-
    Zalo

    "Ninja Lead" tông thẳng quầy phở nhưng chủ quán nói một câu khiến ai nghe cũng "ấm lòng"

    ĐS&PL Người đàn ông đi xe máy bất ngờ tông thẳng vào quầy phở khiến mọi thứ đổ nhào trong chớp mắt nhưng anh chủ quán lại hỏi ngay một câu khiến ai nghe xong cũng thấy ấm lòng.
    ninja lead tong thang quay pho nhung chu quan noi mot cau khien ai nghe cung am long dspl 1
    Tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra tại một quán phở bình dân đã được camera ghi lại.

    Sự việc xảy ra tại một quán phở bình dân đã được camera ghi lại.

    Theo đó, anh chị chủ đang chuẩn bị nguyên liệu để bán hàng thì xảy ra sự cố bất ngờ. Tình huống xảy ra chỉ trong vài giây khiến cả hai đều không kịp trở tay.

    Người đàn ông đi xe máy nhãn hiệu Lead bất ngờ từ đâu phi đến, tông thẳng vào quầy khiến mọi thứ đổ nhào trong chớp mắt, người này sau đó đã lập tức di chuyển để lùi xe ra khỏi quầy.

    Nguyên liệu trong ngày và tài sản bị thiệt hại ngay trước mắt nhưng anh chủ quán vẫn rất bình tĩnh, khẩn trương phụ kéo xe và còn hỏi nam thanh niên “Có sao không?”. Nghe xong câu nói của chủ quán, dân tình không khỏi "thở phào nhẹ nhõm".

    ninja lead tong thang quay pho nhung chu quan noi mot cau khien ai nghe cung am long dspl 2
    Anh chủ quán hỏi han người đàn ông.

    Dù không biết sự việc xảy ra từ bao giờ nhưng mới đây đã được đăng tải lên mạng xã hội TikTok và nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

    Đoạn clip đã nhận về hơn 2 triệu lượt xem, dưới bài đăng, dân mạng đã để lại nhiều bình luận về tình huống vừa thương vừa buồn cười này.

    Bên cạnh đó, cũng có một số người chia sẻ rằng, người đàn ông đi xe máy là muốn tránh một người lái xe ẩu trên đường nên mất đà phanh và đâm vào quán phở.

    Liên quan đến những tình huống khi tham gia giao thông, mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh hai thanh niên điều khiển xe máy, có những hành động vô cùng nguy hiểm đã được chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

    ninja lead tong thang quay pho nhung chu quan noi mot cau khien ai nghe cung am long dspl 4
    Nam thanh niên che kín mắt lái xe máy theo hướng dẫn của người ngồi sau, phóng nhanh trên đường khiến nhiều người phẫn nộ. 

    Theo đó, nam thanh niên ngồi trước không đội mũ bảo hiểm, kéo áo khoác ngoài trùm kín mặt và che kín 2 mắt, không còn một kẽ hở. Người này cầm lái, điều khiển xe máy trong tình trạng không nhìn thấy gì, đi hoàn toàn theo điều khiển của người ngồi sau.

    Sự việc được ghi nhận diễn ra tại TP.Đà Nẵng.

    Theo quan sát, clip được quay vào ban ngày, lúc này trên đường có rất nhiều phương tiện khác đang di chuyển. Hai thanh niên vẫn tiếp tục rồ ga, phóng nhanh trên đường.

    Đoạn clip ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dân mạng chú ý và bày tỏ sự không đồng tình khi tham gia giao thông của hai thanh niên này.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninja-lead-tong-thang-quay-pho-nhung-chu-quan-noi-mot-cau-khien-ai-nghe-cung-am-long-a500696.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan