+Aa-
    Zalo

    Nổ súng khiến 1 người bị thương ở Phú Yên: Khám nghiệm hiện trường thu 7 vỏ đạn

    (ĐS&PL) - Trên địa bàn huyện Phú Hòa (tỉnh Phú Yên) vừa xảy ra vụ nổ súng khiến một phụ nữ bị thương.

    Sáng 20/1, cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Hòa (Phú Yên) thông tin trên Thanh Niên, tối 19/1, tại xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa xảy ra vụ nổ súng tự chế, làm một người bị thương. Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Hòa đã xác định được người tình nghi nổ súng để xử lý theo quy định của pháp luật.

    no sung khien 1 nguoi bi thuong o phu yen kham nghiem hien truong thu 7 vo dan
    Công an khám nghiệm hiện trường thu được 7 vỏ đạn. (Ảnh: VNN)

    Theo trình bày của nạn nhân là bà Võ Thị Nh. (SN 1955, ngụ thôn Phú Lộc, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa) cùng người thân, vụ việc xảy ra vào tối 19/1.

    Theo VietnamNet, lúc đó, bà Nh. đang ngồi ăn cơm trong nhà, thì có tiếng người từ bên ngoài nhiều lần gọi tên con trai Lê Quang Tân.

    Bà Nh. mở cửa bước ra quan sát và nhìn thấy bóng dáng người đàn ông đứng bên ngoài hàng rào lưới B40 ở vị trí cách bà hơn 5m. Bà Nh. cất tiếng dò hỏi nhưng người đàn ông chỉ nói cần gặp con trai bà là Tân.

    Thời điểm đó, Tân đang bế con nhỏ trong nhà, nhưng do nghi ngờ có chuyện bất thường nên bà Nh. nói nếu quen biết Tân thì gọi điện thoại. Vừa nói xong thì người này nổ nhiều tiếng súng, bà Nh. cảm nhận đau nhói, chảy máu ở cánh tay trái nên chạy vào nhà kêu la và được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên phẫu thuật cấp cứu gắp dị vật có hình dáng như đầu đạn.

    Sự việc được báo cáo cơ quan chức năng ngay trong đêm, Cơ quan CSĐT Công an huyên Phú Hòa đã tiến hành khám nghiệm hiện trường thu được 7 vỏ đạn và đang tiến hành thu thập thông tin từ nạn nhân, rà soát các mối quan hệ của anh Lê Quang Tân.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-khien-1-nguoi-bi-thuong-o-phu-yen-kham-nghiem-hien-truong-thu-7-vo-dan-a526307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan