+Aa-
    Zalo

    Nơi trẻ sơ sinh được 'hưởng thụ' phút giây thoải mái nhất

    • DSPL
    ĐS&PL Một spa dành cho trẻ sơ sinh vừa mới được mở ở Perth, Úc giúp các em bé được massage, trị liệu và ngâm mình trong bồn tắm nước ấm.

    Một spa dành cho trẻ sơ sinh vừa mới được mở ở Perth, Úc giúp các em bé được massage, trị liệu và ngâm mình trong bồn tắm nước ấm.

    The Baby Spa Perth, spa dành cho trẻ em từ tuổi sơ sinh đến sáu tháng tuổi, chuyên cung cấp một list các dịch vụ dành cho trẻ em sơ sinh bao gồm từ massage, tắm và đùa nghịch trong bồn tắm nước ấm còn cha mẹ chúng cũng có những giờ phút nghỉ xả hơi thoải mái.


    Người chủ của dịch vụ Baby Spa, Laura Sevenus, đã mở Spa trẻ em đầu tiên trên thế giới tại Kensington, London. Sevenus từ lâu đã có niềm đam mê tìm hiểu về lợi ích của việc bơi lội và những lợi ích của môi trường nước đối với trẻ sơ sinh. Cô mở trường dạy bơi đầu tiên của mình ở Nam Phi vào năm 1967.

    Spa mới mở ở Perth được xây dựng dựa trên niềm đam mê của Sevenus về thủy liệu pháp cho trẻ sơ sinh và đồng sở hữu của cô là Kavita Kumar và Anita Yap. Kumar và Yap đều bị thúc đẩy bởi niềm đam mê của mình đối với những lợi ích về sức khoẻ của liệu pháp chữa bệnh cho trẻ sơ sinh.

    "Thủy liệu pháp là cách hoàn hảo để trẻ cảm thấy tự tin trước khi bơi", chuyên gia phát triển trí tuệ cho trẻ em, Kumar cho biết. "Khi một đứa trẻ nổi lên và bơi trong nước, chúng học cách kiểm soát cử động của chúng - cuối cùng là hỗ trợ khả năng bò, đi bộ và bơi lội."


    Bà nói thêm: "Việc cho trẻ sơ sinh làm quen với nước rất quan trọng ở một số quốc gia giống như Úc, nơi tập trung nhiều vào việc mở rộng hồ bơi và bãi biển.

    Mỗi lần đến với spa, em bé của bạn sẽ được đo cân nặng, được cho một chiếc tã bơi, sau đó chúng được cho tập nổi ở trên nước, cuối cùng chúng còn được một massage với các bài tập nhẹ nhàng bằng cách sử dụng dầu hạt giống Nam Phi. Riêng những trẻ sơ sinh dưới tám tuần tuổi sẽ được bơi trong các túi nước tinh khiết cho đến khi chúng được tiêm chủng ngừa lần đầu.”

    Theo Nine

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-tre-so-sinh-duoc-huong-thu-phut-giay-thoai-mai-nhat-a185115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan