+Aa-
    Zalo

    NSƯT Hoài Linh bất ngờ livestream giữa đêm khuya với gương mặt khác lạ, phủ nhận bị "hack" Facebook

    • DSPL
    ĐS&PL Sau gần hai tháng với loạt những chuyện buồn liên tiếp xảy ra, NSƯT Hoài Linh bất ngờ phát livestream trên trang Facebook cá nhân để giao lưu với khán giả.

    Sau gần hai tháng với loạt những chuyện buồn liên tiếp xảy ra, NSƯT Hoài Linh bất ngờ phát livestream trên trang Facebook cá nhân để giao lưu với khán giả.

    Vào tối muộn hôm 31/1, NSƯT Hoài Linh bất ngờ trở lại mạng xã hội lúc nửa đêm để giao lưu với người hâm mộ trên trang Facebook cá nhân của mình. Thỉnh thoảng "anh Bốn" cũng khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi đau xót khi bất ngờ đăng tải những lời xúc động nhớ đến nghệ sĩ Chí Tài. Dù vậy, cuộc trò chuyện của nam nghệ sĩ vẫn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 27.000 người xem.

    NSƯT Hoài Linh bất ngờ trở lại mạng xã hội lúc nửa đêm để giao lưu với người hâm mộ.

    Như trước đó cư dân mạng dự đoán, NSƯT Hoài Linh chia sẻ: "Tôi nhận được thông tin Facebook của tôi bị hack nên phải livestream ngay để đính chính cho mọi người thấy là không phải. Những gì tôi đăng là công việc, kỷ niệm của tôi nên tôi mới đăng, chứ không phải do tôi bị hack Facebook".

    Nhiều khán giả tò mò trước gương mặt khác lạ của nam danh hài.

    Nam danh hài cho biết thêm: “Hồi nãy tôi có đăng một status, đó là công việc tôi làm nhưng mọi người sợ Fanpage của tôi bị hack. Để chứng minh thì tôi phải livestream liền để những người yêu thương mình không hoang mang". 

    Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết tình trạng sức khỏe của mình khá tốt để trấn an người hâm mộ.

    Cũng trong phần chia sẻ vào đêm muộn, Hoài Linh cho biết vấn đề sức khỏe của bản thân hiện tại khá tốt. Nam danh hài tâm sự: "Sức khỏe của tôi vẫn bình thường, không phải gầy ốm gì đâu. Tôi dùng app, cũng xàm lắm, dùng nó để chỉnh sửa này nọ cho nó tươi sáng nên bóp mặt Vline nên nhìn nó ốm".

    Giữa thời điểm dịch bệnh COVID-19 phức tạp, Hoài Linh cũng khuyên khán giả giữ sức khoẻ, bảo vệ an toàn cho bản thân và cộng đồng, anh hy vọng mỗi khán giả đều có ý thức bảo vệ sức khoẻ và chung tay vượt qua dịch bệnh.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-hoai-linh-bat-ngo-livestream-giua-dem-khuya-voi-guong-mat-khac-la-phu-nhan-bi-hack-facebook-a354670.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan