+Aa-
    Zalo

    Nụ cười của bạn là hạnh phúc của tôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Là chị em phụ nữ, sinh ra đã chịu nhiều thiệt thòi, vất vả. Khi trưởng thành, với vai trò làm mẹ, làm vợ cùng những nhọc nhằn muôn thuở không tên

    (ĐS&PL) Là chị em phụ nữ, sinh ra đã chịu nhiều thiệt thòi, vất vả. Khi trưởng thành, với vai trò làm mẹ, làm vợ cùng những nhọc nhằn muôn thuở không tên lại càng khiến chị em phải suy tư, lo lắng. Vậy thì hãy yêu thương bản thân hơn với Hepura, chỉ bởi lý do vô cùng đơn giản, là bởi vì tất cả chúng ta đều là “PHỤ NỮ”!

    Câu chuyện cuộc đời - nỗi niềm riêng của mỗi người con gái

    Tôi tên là Lê Thị Quỳnh Trang, nhà sáng lập và CEO của thương hiệu Hepura. Ngày hôm nay, tôi muốn chia sẻ câu chuyện của chính mình, gửi những dòng tâm sự cho những ai cùng là “phụ nữ”.

    Sinh ra và lớn lên tại Hà Tĩnh - mảnh đất miền Trung hiếu học nhiều nắng gió trong một gia đình có 4 anh chị em. Bố mẹ bao năm oằn mình để nuôi 4 đứa con ăn học đủ đầy, đến khi tất cả ra trường, sinh cơ lập nghiệp, thành gia lập thất cũng là lúc họ kiệt sức vì bệnh tật, vì sương gió nhiều năm.

    Không hiểu vì nguyên nhân bẩm sinh hay năm tháng vất vả cũng hằn in cả vào con người, mà bản thân tôi cũng có sức khỏe vốn không được tốt. Ngày trước, tôi chọn miền Nam để học đại học, một phần để được gần chị em, phần khác là bởi khí hậu nơi đây bớt khắc nghiệt sẽ giúp tôi tồn tại dễ dàng trong những ngày thi cử đèn sách. Sau này, khi đã lấy chồng và có 2 con, sức khỏe của tôi giảm đi trông thấy, nguyên nhân là do rối loại nội tiết sau sinh. Tình trạng mất ngủ, rụng tóc, làn da xuống cấp, kinh nguyệt không đều là hiện tường thường xuyên xảy ra và ngày càng trở nên trầm trọng theo thời gian.

    Từng thử nhiều loại thuốc Tây tại nhiều bệnh viện lớn nhưng tình trạng này của tôi cũng không hề thuyên giảm; mất quá nhiều tiền bạc và thời gian nhưng kết quả không như mong muốn, tôi quyết định thử tìm tới Đông Y với niềm mong mỏi sẽ có thêm hy vọng. Và quả thật, tạo hóa không triệt đường sống của ai, khi một cánh cửa này khép lại thì một cánh cửa khác sẽ mở ra, điều quan trọng là bạn có biết tìm tới đúng cửa hay không.

    Với việc kết hợp uống thuốc và chế độ ăn uống điều độ, vận động thường xuyên, hợp lý, chỉ sau 3 tháng, tôi đã cảm nhận được sự khỏe khoắn, sảng khoái của cơ thể. Tôi ngủ ngon hơn, da mịn hơn, mắt không còn thâm quầng, lờ đờ mà thay vào đó mà khuôn mặt rạng rỡ, tràn đầy năng lượng, niềm tin vào cuộc đời.

    Hạnh phúc là khi ta giúp đỡ được nhiều người

    Khi đã có sức khỏe, tôi có thời gian để chăm sóc cho người thân của mình nhiều hơn. Mẹ và hai chị gái của tôi là những người phụ nữ mà tôi yêu thương nhất. Tôi đã chứng kiến các giai đoạn biến đổi về nội tiết tố của mẹ và các chị, mẹ tôi giai đoạn mãn kinh và 2 chị tôi giai đoạn tiền mãn kinh.

    Những người phụ nữ tảo tần với công việc và gia đình, lại phải gánh chịu những triệu chứng của mất cân bằng nội tiết tố, sự vất vả dường như gấp lên nhiều lần. Trong tôi nảy sinh ý chí mãnh liệt, phải làm gì để họ có cuộc sống khỏe mạnh và  hạnh phúc hơn. Một lần nữa thảo dược Đông y và lối sống điều độ đã giúp tôi, mẹ tôi và các chị vượt qua các giai đoạn rối loạn nội tiết tố một cách nhẹ nhàng và bình an. Tôi cảm thấy vô cùng sung sướng vì sau bao năm, cuối cùng tôi đã có thể giúp mẹ, giúp chị bớt đi nỗi khổ, nỗi nhọc nhằn, lo toan.

    Làm được điều đó rồi, tôi tự đặt câu hỏi: “Nếu như tôi có thể giúp mẹ, giúp chị gái thì những bà mẹ khác, những chị gái khác, những người phụ nữ khác tôi có thể giúp họ được không? Làm thế nào để họ có một cuộc sống khỏe mạnh, trẻ đẹp, vui vẻ với thời gian.

    Và đó cũng chính là lý do mà Công ty Cổ phần HEPURA ra đời để thực hiện ước mơ của tôi. HEPURA có sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nội tiết tố cho chị em phụ nữ thông qua sự tư vấn tận tâm và các sản phẩm thảo dược gia truyền, thực phẩm chức năng an toàn cho sức khỏe và sắc đẹp.

    Sản phẩm của Hepura đều bắt nguồn từ các bài thuốc Nam cổ phương nổi tiếng, với nguồn dược liệu sạch và nhà máy sản xuất đạt chuẩn quốc tế, được cải tiến công thức nhiều lần để phù hợp nhất với cơ địa của người Việt Nam, là món quà quý cho phụ nữ Việt Nam qua các giai đoạn trồi sụt nội tiết tố nữ. 93% khách hàng hài lòng với chất lượng sản phẩm qua quá trình sử dụng.

    Ai đó đã từng nói: “Khi có sức khỏe ta có ngàn ước mơ, khi không có sức khỏe ta chỉ có một ước mơ là sức khỏe”. Sức khỏe là nền tảng của cuộc sống, sẽ như thế nào nếu ngoài sức khỏe, chị em còn bảo toàn được thanh xuân của mình và làm chậm lại quá trình lão hóa tự nhiên. Đó là điều HEPURA luôn khắc cốt ghi tâm để tạo ra những sản phẩm đáp ứng được hai nhu cầu thiết thực của chị em phụ nữ. Đó là KHỎE và ĐẸP.

    Hãy sử dụng HEPURA để sức khỏe dồi dào và vẻ đẹp bền lâu.

    Sản xuất và phân phối sản phẩm:

    Công ty Cổ Phần Hepura

    Số 10, đường số 24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T Bình Dương

    Hotline: 0989 998 811 – 0989 365 758

    Website: www.hepura.com

    C. Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-cuoi-cua-ban-la-hanh-phuc-cua-toi-a304941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.