+Aa-
    Zalo

    Scarlett Johansson: Black Widow trong Iron Man 2 được nhắc tới như một đồ vật

    ĐS&PL Scarlett Johansson mới đây đã tỏ ý phản đối về cách khắc họa nhân vật Black Widow do cô thủ vai trong “Iron Man 2”.

    Theo The Guardian, nữ diễn viên Scarlett Johansson không khỏi bất bình khi hình ảnh nhân vật Black Widow trong “Iron Man 2” do mình thủ vai bị tình dục hóa trong một cảnh phim.

    Chia sẻ với Collider trước thềm “Black Widow” ra mắt, nữ diễn viên đã chia sẻ về quãng thời gian 10 năm gắn bó với nhân vật điệp viên Natasha Romanoff/Black Widow trong "Iron Man 2".

    “10 năm đã trôi qua, mọi thứ đã xảy ra với nhiều thay đổi. Tôi đã hiểu hơn về bản thân mình, với tư cách là một người phụ nữ. Tôi đang ở một gia đoạn khác của cuộc đời”, nữ diễn viên nói.

    Chia sẻ về hình tượng nhân vật Black Widow trong “Iron Man 2”, Johansson cho hay: “Trong khi bộ phim này thực sự cuốn hút, có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ hay hài hước, nhân vật Black Widow lại bị tình dục hóa, bạn có biết không? Phim nhắc tới cô ấy giống như một đồ vật thay vì con người”.

    nu dien vien scarlett jonhansson chi trich ekip phim iron man 2
    Nữ diễn viên Scarlett Jonhansson. Ảnh: David Fisher/ REX/Shutterstock

    Johnasson sau đó đề cập đến lời thoại của nam chính Tony Stark (do Robert Downey Jr thủ vai). Tony Stark đã nói về Black Widow như một món đồ với lời thoại “Tôi muốn thứ gì đó giống như vậy”.

    “Thời điểm đó có thể thực sự cảm thấy đó là một lời khen nhưng giờ suy nghĩ của tôi đã khác. Tôi không nghĩ rằng giá trị bản thân mình sẽ được tôn vinh với kiểu nhận xét đó. Những cô gái trẻ khác hiểu rõ giá trị bản thân mình chắc chắn cũng nghĩ như vậy.

    Mọi thứ hiện đang thay đổi. Giờ đây, mọi người, nhất là các cô gái trẻ đang nhận được một thông điệp tích cực hơn nhiều. Thật khó tin khi tôi đã đóng góp một phần vào sự thay đổi đó và có thể vươn tới tương lai đầy hứa hẹn. Mọi thứ vẫn đang tiến triển”, nữ diễn viên chia sẻ.

    Trong “Iron Man 2”, Black Widow đã có màn so găng trên võ đài quyền anh với trợ lý kiêm vệ sĩ Happy (Jon Favreau) của Tony Shark. Cô nhanh chóng hạ gọc Happy, sau đó lấy dấu vân tay của Tony Shark trên một tài liệu. Khi nhìn Black Widow rời đi, Tony đã nói với Pepper Potts (Gwyneth Paltrow) rằng “Tôi muốn thứ gì đó giống thế”. Pepper Potts sau đó đáp “Đừng hòng”. Đây là cảnh phim khiến nữ diễn viên Johansson cảm thấy chạnh lòng.

    Đinh Kim(Theo The Guardian, The Hollywood Reporter)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-scarlett-johansson-black-widow-trong-iron-man-2-duoc-nhac-toi-nhu-mot-do-vat-a504352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan