"Nữ hoàng nước mắt" Choi Ji Woo lên tiếng khi dính nghi vấn bị chồng trẻ "cắm sừng"


Thứ 6, 11/06/2021 | 16:37


Cùng sự kiện

Nữ diễn viên Choi Ji Woo đã có phản ứng đầu tiên trước công chúng khi chồng cô dính tin đồn ngoại tình, thông tin hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Koreaboo đưa tin hôm 9/6 cho biết, nữ diễn viên Hàn Quốc Choi Ji Woo bị kênh YouTube tên Garo Sero Institute điểm mặt chỉ tên trong “drama” mới. Cựu phóng viên Kim Yong Ho, người dẫn dắt màn “bóc phốt” của Garo Sero Institute, tiết lộ chồng của nữ diễn viên danh tiếng ngoại tình khiến dân mạng được phen xôn xao.

Chuyện làng sao - 'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lên tiếng khi dính nghi vấn bị chồng trẻ 'cắm sừng'
Nữ diễn viên Choi Ji Woo. Ảnh: Cosmopolitan.

Cụ thể, người này cho biết nắm bằng chứng chồng Choi Ji Woo lái xe chở người tình tới nơi hẹn hò. Kim Yong Ho - MC của kênh này, từng làm ở báo điện tử Sportsworld và Newsis - nói chiếc xe là quà của nữ diễn viên Nấc thang lên thiên đường tặng cho chồng.

Chồng của minh tinh họ Choi đã lái chiếc BMW mà nữ diễn viên tặng đến nhà nghỉ cùng một cô gái lạ mặt. Kim Yong Ho thậm chí còn nói rằng mình có chứng cứ đồng thời tiết lộ bức ảnh nhà nghỉ mà người đàn ông này vụng trộm. Tuy nhiên, cựu phóng viên họ Kim từ chối đưa ra bằng chứng chứng minh chồng Choi Ji Woo ngoại tình: “Trong ảnh lộ biển số xe nên tôi muốn che lại trước khi cho mọi người xem. Nếu nhìn vào biển số, dễ dàng khẳng định ngay đó là xe của Choi Ji Woo”.

Chuyện làng sao - 'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lên tiếng khi dính nghi vấn bị chồng trẻ 'cắm sừng' (Hình 2).
Garo Sero Institute tiết lộ ảnh người đàn ông được cho là chồng của Choi Ji Woo và nhà nghỉ anh đã đến cùng nhân tình. Ảnh: Garo Sero Institute.

Trước thông tin chấn động, công ty chủ quản của Choi Ji Woo - YG Entertainment cho biết: "Chồng Choi Ji Woo kém cô ấy 9 tuổi và hiện là CEO của nền tảng ứng dụng O2O. Nữ diễn viên chưa từng tiết lộ về ông xã vì nghĩ điều đó có thể gây ra bất lợi cho công ty. Vì vậy, cả hai quyết định không tạo ra gánh nặng cho nhau và đang tập trung vun vén cho tổ ấm. Xin hãy hiểu cho Choi Ji Woo và chúng tôi chân thành yêu cầu mọi người không đưa ra những suy đoán thiếu căn cứ".

Vào tháng 3/2018, mỹ nhân Bản Tình Ca Mùa Đông bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai ngoài ngành. Đến tháng 5/2020, cô hạ sinh con gái đầu lòng mạnh khỏe. Kể từ đó tới nay, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật ảnh con trên trang cá nhân nhưng vẫn không để chồng lộ mặt.

Chuyện làng sao - 'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lên tiếng khi dính nghi vấn bị chồng trẻ 'cắm sừng' (Hình 3).
Chồng Choi Ji Woo chỉ lộ diện duy nhất 1 lần qua tấm ảnh cưới. Ảnh: YG Entertainment.

Được biết, chồng của nữ diễn viên sinh năm 1984, nhỏ hơn Choi Ji Woo tận 9 tuổi. Mặc dù Choi Ji Woo cho biết chồng chỉ là nhân viên bình thường, nhưng trên thực tế, người đàn ông này là CEO 1 công ty kinh doanh ứng dụng di động. Theo Dispatch, cặp đôi thông báo hẹn hò 1 năm trước khi kết hôn, nhưng thực chất đã ở bên nhau 3 năm. Doanh nhân này thậm chí còn đổi tên khi bắt đầu hẹn hò với Choi Ji Woo.

Chuyện làng sao - 'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lên tiếng khi dính nghi vấn bị chồng trẻ 'cắm sừng' (Hình 4).
Mỹ nhân Nấc thang lên đường thường xuyên chia sẻ ảnh con gái trên trang cá nhân.

Chia sẻ về lý do giữ kín danh tính chồng, "nữ hoàng nước mắt" cho biết cô không muốn ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của ông xã. Tuy nhiên, vào thời điểm đó đã có nhiều đồn đoán cho rằng vì chồng Choi Ji Woo có quá khứ đáng ngờ nên mới phải đổi tên và không lộ diện.

Thời gian vừa qua, Choi Ji Woo hầu như không nhận bất cứ dự án phim nào nữa. Thay vào đó, "nữ hoàng nước mắt" chỉ nhận một số quảng cáo và dành phần lớn thời gian để chăm sóc và chơi cùng con gái. Trên trang cá nhân, Choi Ji Woo cũng thường xuyên chia sẻ những thước hình đáng yêu của con gái nhỏ.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-nuoc-mat-choi-ji-woo-len-tieng-khi-dinh-nghi-van-bi-chong-tre-cam-sung-a503599.html