+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh gốc Hoa trường Mỹ thuật: Chuẩn “con nhà người ta” vừa xinh đẹp vừa có tài vẽ tranh xuất sắc

    • DSPL
    ĐS&PL Thạch Linh Chi không chỉ xinh đẹp, hoạt bát mà còn sở hữu khả năng vẽ rất đẹp. Những bức họa của cô luôn đạt điểm tuyệt đối, được trưng bày tại vị trí trang trọng tại trường đại học.

    Thạch Linh Chi (SN 1997), hiện đang là sinh viên năm cuối khoa thiết kế đồ họa trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Cô nàng người gốc Hoa, gia đình đã sang Việt Nam sinh sống nhiều đời. Linh Chi là sinh viên ưu tú của khoa, của trường bởi có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

    nu sinh goc hoa truong ve dspl 1
    Cô gái gốc Hoa Thạch Linh Chi sở hữu body "vạn người mê" với số đo ba vòng cực chuẩn. (Ảnh: NVCC)

    Khi thi vào trường, Thạch Linh Chi đạt số điểm cao chót vót 32,5 điểm. Trong quá trình học tập, nữ sinh viên luôn nỗ lực, miệt mài trau dồi kiến thức, kỹ năng. Linh Chi yêu cái đẹp, yêu sự sáng tạo, thích khám phá nên quyết tâm theo con đường hội họa. Nhờ sự bền bỉ, kiên nhẫn nên Linh Chi có thành tích học tập “khủng”, được bạn bè ngưỡng mộ, thầy cô quý mến.

    nu sinh goc hoa truong ve dspl 2
    Linh Chi sở hữu khuôn mặt xinh như búp bê khiến bao chàng trai mê đắm.
    nu sinh goc hoa truong ve dspl 3
    Cô nàng tự tin diện váy body khoe vòng eo con kiến.

    Những bức tranh của cô nàng đều đạt điểm khá cao, nhiều bức đạt 8.5/10, được trang trọng đặt tại sảnh A khu triển lãm của nhà trường (vị trí trưng bày trang trọng nhất).

    Bên cạnh việc học tập, Thạch Linh Chi còn là streamer nổi tiếng trên mạng xã hội, có hàng trăm ngàn lượt theo dõi. Với việc làm thêm này, mỗi tháng cô kiếm được vài chục triệu để trang trải cuộc sống sinh hoạt và phụ giúp gia đình.

    nu sinh goc hoa truong ve dspl 4
    Gu thời trang của Linh Chi được đánh giá là năng động, trẻ trung, gợi cảm, quyến rũ. 
    nu sinh goc hoa truong ve dspl 5
    Nàng sinh viên trường vẽ có sở thích: Đi du lịch, chụp ảnh và ca hát.
    nu sinh goc hoa truong ve dspl 6
    Không chỉ có ngoại hình đẹp, Linh Chi còn là sinh viên xuất sắc của khoa, có nhiều tác phẩm độc đáo, được thầy cô đánh giá cao.

    Thạch Linh Chi chia sẻ với Đời sống & Pháp luật: “Mỗi ngày, tôi dành hai tiếng để livestream khi đã học bài xong. Tôi luôn sắp xếp thời gian phù hợp để không làm ảnh hưởng đến việc học. Công việc giúp tôi có thêm những kỹ năng mềm như: Tự tin giao tiếp, khéo léo xử lý tình huống, luyện giọng ca…”

    “Mỗi ngày livestream đều đòi hỏi phải nghĩ trước xem hôm nay phong cách nói chuyện là gì, hát dòng nhạc nào? Nó có nhiều nét tương đồng với mỹ thuật: Sự mới mẻ, sáng tạo, đột phá… khá phù hợp với tính cách tôi”, nàng sinh viên cho biết thêm.

    nu sinh goc hoa truong ve dspl 7
    Hiện tại, Linh Chi là streamer nổi tiếng trên mạng xã hội, có hàng trăm ngàn lượt theo dõi.
    nu sinh goc hoa truong ve dspl 8
    Thạch Linh Chi dịu dàng, duyên dáng trong tà áo dài truyền thống. 
    nu sinh goc hoa truong ve dspl 111
    Góc nghiêng của cô nàng khiến nhiều chàng trai thương nhớ.

    Nàng sinh viên trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội tâm đắc câu nói: “Thực hiện những điều nhỏ bé trước thì điều lớn lao sẽ đến với bạn”. Vì vậy, không để thời gian trôi vô ích, mỗi ngày, Linh Chi đều cố gắng học tập, làm việc để trau dồi tri thức, kỹ năng công việc và kỹ năng sống.

    Thạch Linh Chi cũng bật mí mẫu bạn trai lý tưởng là người giàu lòng nhân hậu, biết quan tâm người khác, có chí tiến thủ, hoạt ngôn, hài hước.

    Ứng Hà Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-goc-hoa-truong-my-thuat-chuan-con-nha-nguoi-ta-vua-xinh-dep-vua-co-tai-ve-tranh-xuat-sac-a500216.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan