+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh viên năm hai "vượt cạn" ngay trong ký túc xá, không biết cha đứa bé là ai

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh từng lên mạng kêu cứu, cô cho biết mình mang thai nhưng không hề biết cha đứa bé là ai.

    Mới đây, báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin nữ sinh năm hai sinh con ngay tại ký túc xá, vụ việc đang khiến dư luận nước này "dậy sóng" dữ dội.

    Cụ thể, ngày 16/6, sự việc xảy ra tại ký túc xá của một trường đại học ở Thạch Gia Trang, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Sau khi tự "vượt cạn" thành công, nữ sinh này đã tự tay cắt dây rốn, rồi đặt đứa trẻ vào túi dệt và để trong nhà vệ sinh.

    Một người bước vào nhà vệ sinh đã vô tình phát hiện ra đứa trẻ và gọi xe cấp cứu đến hiện trường. Tuy nhiên, dù được các các sĩ tận tình chăm sóc nhưng em bé đã không may qua đời.

    nu sinh vien nam 2 sinh con tai ky tuc xa 1
    Hiện trường vụ việc.

    Phía trường đại học đã lập tức gọi điện cho cảnh sát và liên hệ với phụ huynh của nữ sinh để thông báo. Nhà trường cũng đã báo cáo sự việc lên Bộ giáo dục để điều tra vụ việc.

    Được biết, nữ sinh này từng lên tiếng kêu cứu trên mạng xã hội. Dù hiện tại đang có bạn trai nhưng cô lại không hề biết cha đứa trẻ là ai. Nữ sinh lo sợ bị người yêu bỏ rơi nên không dám "hé răng nửa lời" về việc mình đang mang thai. Cô từng nhờ dân mạng tìm kiếm hộ những phòng khám giá rẻ để phá bỏ thai nhi vì điều kiện kinh tế không cho phép phẫu thuật tại bệnh viện.

    Vào năm ngoái, sự việc tương tự đã xảy ra tại một trường đại học ở Hồ Bắc (Trung Quốc). Theo đó, nữ sinh năm 4 tên Thanh Thanh đã bất ngờ sinh con ngay tại phòng ký túc xá của mình với sự trợ giúp của bạn bè. May mắn là đứa trẻ nặng 2,5kg ra đời an toàn và khỏe mạnh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-vien-nam-hai-vuot-can-ngay-trong-ky-tuc-xa-khong-biet-cha-dua-be-la-ai-a504394.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan