+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh xây bức tường gạch ngay trong phòng ký túc xá, cư dân mạng lắc đầu ngán ngẩm

    (ĐS&PL) - Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, hai sinh viên này thay vì treo rèm như nhiều người để tạo không gian riêng tư thì hai cô gái đã xây hẳn một bức tường gạch vô cùng kiên cố.

    Sống trong ký túc xá là một phần thanh xuấn của sinh viên. Cuộc sống sinh hoạt chung có thể rất vui vẻ, gắn kết và cũng không thể tránh được bất hòa và mâu thuẫn, chia bè chia nhóm. 

    Ngay cả khi đã lựa chọn hình thức "sống chung" này, vẫn có những trường hợp ngoại lệ. Có người ngay từ đầu xác định luôn mối quan hệ rõ ràng, thích giữ khoảng cách với người khác, một số thậm chí còn tự cô lập hoặc tránh tiếp xúc với các bạn cùng phòng. 

    nu sinh xay buc tuong gach ngay trong phong ky tuc xa cu dan mang lac dau ngan ngamnu sinh xay buc tuong gach ngay trong phong ky tuc xa cu dan mang lac dau ngan ngam 4
     Nữ sinh đang xây 4 bức tường bao quanh giường mình nằm ở tầng một. Ảnh: Sohu.

    Mới đây, hình ảnh trong một ký túc xá trường đại học tại Trung Quốc đã "viral" trên mạng. Không chỉ treo rèm như nhiều người, để tạo không gian riêng tuyệt đối, bạn cùng phòng cô nàng đã xây hẳn một bức tường gạch kiên cố để ngăn cách với "thế giới bên ngoài".

    Hình ảnh đó được một cô sinh viên đăng tải, chia sẻ về hoàn cảnh ở ký túc xá của mình. Trong phòng ký túc xá, có một nữ sinh đang xây 4 bức tường bao quanh giường mình nằm ở tầng một.

    Ở một góc khác trong phòng, cũng có một cô gái đang xây tường gạch tương tự chỉ khác là nó nằm trên tầng giường trên.

    nu sinh xay buc tuong gach ngay trong phong ky tuc xa cu dan mang lac dau ngan ngamnu sinh xay buc tuong gach ngay trong phong ky tuc xa cu dan mang lac dau ngan ngam 2
    Cũng có một cô gái đang xây tường gạch tương tự chỉ khác là nó nằm trên tầng giường trên. Ảnh: Sohu.

    Bức ảnh này khiến người ta ngạc nhiên nhưng cũng gây tranh cãi. Cư dân mạng đã đặt ra câu hỏi liệu có đến mức phải làm như vậy không? 

    "Bạn không thể nhìn thấy tình bạn của họ. Những gì bạn nhìn thấy là một bức tường trong trái tim con người. Họ đã cắt đứt mối liên kết giữa họ và những người khác. Những bức tường này không phải là ở trong phòng ký túc xá mà trong trái tim mỗi người", một cư dân mạng bình luận.

    "Tôi cũng sinh viên và đang sống trong ký túc xá. Bản thân tôi thấy thoải mái, có được những người bạn tốt"; "Như vậy cũng được sao? Ban quản lý để yên như vậy sao?", một số người khác cho biết.

    Cũng nhiều ý kiến chỉ trích rằng nếu thích một mình hoặc ghét bạn cùng phòng đến thế thì những nữ sinh này nên ra ngoài thuê phòng trọ riêng hoặc xin đổi sang phòng khác. 

    Ở một diễn biến khác, nhiều người đặt câu hỏi liệu mang vác gạch đá vôi vữa vào phòng ký túc xá và xây tường thẳng trên giường như vậy có được phép không. Điều này cần được ban quản lý ký túc và nhà trường tiến hành phối hợp quản lý chặt chẽ hơn.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-xay-buc-tuong-gach-ngay-trong-phong-ky-tuc-xa-cu-dan-mang-lac-dau-ngan-ngam-a599429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan