+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer thích đăng hình "nóng bỏng" nhưng quyết che mờ "vùng nhạy cảm này" khiến người xem tò mò

    • DSPL
    ĐS&PL Cô nàng streamer xinh đẹp thường xuyên chiêu đãi người hâm mộ bằng hình ảnh nóng bỏng nhưng liên tục che mờ vùng cảm này.

    Cô nàng streamer LyLy Sury là gương mặt không hề xa lạ với cộng đồng fan Liên Quân Mobile. Người đẹp này tên thật là Nguyễn Thị Hương Ly, sinh năm 1996, đến từ Hà Tĩnh. Đến nay, cô nàng đã gắn bó với nghề streamer sang năm thứ ba. 

    lyly sury 1
    Cô nàng streamer LyLy Sury

    Ngày mới gia nhập làng streamer, bóng hồng này "đóng đinh" với hình ảnh ngây thơ, trong sáng. Tuy nhiên gần đây, cô nàng đã có một cuộc cách mạng phong cách, "bẻ lái" sang hình tượng gợi cảm, quyến rũ. LyLy Sury cũng không ngần ngại đăng tải hình ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội.

    lyly sury 6censored
    Cô nàng đã có một cuộc cách mạng phong cách, "bẻ lái" sang hình tượng gợi cảm, quyến rũ.

    Những hình ảnh của nữ streamer nhận được vô vàn lượt tương tác của người hâm mộ. Tuy nhiên, có một điểm khiến người xem rất tò mò, rằng vì sao cô nàng đăng hình sexy nhưng lại liên tục che mờ vùng da dưới cánh tay.

    lyly sury 2
    Chú thích ảnh
    lyly sury 3
    Cô nàng đăng hình sexy nhưng lại liên tục che mờ vùng da dưới cánh tay.

    Nhiều ý kiến cho rằng, hành động của cô nàng nhằm gây sự chú ý với người xem, một bộ phận khác lại suy đoán vùng da dưới cánh tay của cô nàng không được hoàn hảo nên LyLy Sury không muốn phô diễn ra ngoài.

    Ngược lại với LyLy Sury, một nữ streamer có tiếng khác là Thảo Anh lại tự tin khoe vùng da dưới cánh tay của mình trước bàn dân thiên hạ. Cô nàng còn không ngại khẳng định da dưới cánh tay của cô trắng và mịn hơn nhiều so với các bạn gái khác nhờ chăm sóc chu đáo.

    lyly sur5
    Nữ streamer Thảo Anh lại tự tin khoe vùng da dưới cánh tay của mình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-thich-dang-hinh-nong-bong-nhung-quyet-che-mo-vung-nhay-cam-nay-khien-nguoi-xem-to-mo-a500066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan