+Aa-
    Zalo

    Nữ Thủ tướng New Zealand lên kế hoạch kết hôn vào mùa hè năm nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern dự định kết hôn vào mùa hè năm nay nhưng hiện tại bà chưa tiết lộ cụ thể ngày tổ chức.

    Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern dự định kết hôn vào mùa hè năm nay nhưng hiện tại bà chưa tiết lộ cụ thể ngày tổ chức.

    Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern chia sẻ với Coast Radio rằng, bà và người bạn đời Clarke Gayford, một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng "cuối cùng đã có một ngày để tổ chức đám cưới", New Zealand Herald đưa tin.

    Thủ tướng Jacinda Ardern dự định kết hôn vào mùa hè năm nay nhưng hiện chưa tiết lộ ngày cụ thể, phương tiện truyền thông địa phương đưa tin ngày 5/5 (giờ địa phương).

    Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern và người bạn đời Clarke Gayford. Ảnh: AP.

    Thủ tướng Jacinda Ardern, 40 tuổi, đã đính hôn với vị hôn phu là Clarke Gayford, 44 tuổi, trong kỳ nghỉ lễ Phục sinh năm 2019 và họ đã có một cô con gái 2 tuổi.

    Đám cưới của Thủ tướng New Zealand và bạn đời được lên kế hoạch vào mùa hè, kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2 ở Nam bán cầu, có thể không được cử hành theo cách truyền thống vì bà Ardern thừa nhận mình "cảm thấy đã quá tuổi để tổ chức tiệc cưới", báo chí dẫn lời của Thủ tướng Ardern.

    Jacinda Ardern trở thành thủ tướng trẻ nhất của New Zealand khi bà nhậm chức vào năm 2017 và là một trong số ít các nhà lãnh đạo được bầu giữ chức vụ khi đang mang thai. Trong hơn 3 năm cầm quyền, bà đã để lại nhiều dấu ấn trong nền chính trị New Zealand qua việc lãnh đạo nước này vượt qua thảm kịch xả súng ở thành phố Christchurch năm 2019 và đại dịch COVID-19.

    Bà trở lại nắm quyền vào tháng 10/2020, mang lại chiến thắng bầu cử lớn nhất cho Đảng Lao động trung tả của bà trong nửa thế kỷ, phần lớn là do phản ứng quyết liệt của chính phủ để ngăn chặn sự bùng phát COVID-19.

    Bích Thảo(Theo NDTV)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-thu-tuong-new-zealand-len-ke-hoach-ket-hon-vao-mua-he-nam-nay-a364732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan