+Aa-
    Zalo

    Phá sới “xóc đĩa” ở Thanh Hóa, bắt giữ 14 đối tượng

    (ĐS&PL) - Theo cơ quan công an, sới bạc bao gồm những đối tượng chuyên cờ bạc, trong đó có Phạm Công Anh là đối tượng đứng ra tổ chức cho các con bạc đến nhà Lê Bá Quý để đánh bạc và nộp tiền “hồ” cho Quý.

    Ngày 22/2, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa triệt phá một ổ nhóm đánh bạc, với nhiều đối tượng nam nữ tham gia.

    Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 20/2, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa bắt quả tang 14 đối tượng (gồm 11 nam, 3 nữ) đang đánh bạc dưới hình thức “xóc đĩa” tại nhà Lê Bá Quý (40 tuổi, ở xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa). Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 135 triệu đồng cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

    Được biết, trong số 14 đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc có 9 đối tượng ở các xã Hoằng Ngọc, Hoằng Tiến, Hoằng Hợp (huyện Hoằng Hóa); 3 đối tượng ở TP. Sầm Sơn và 2 đối tượng ở TP. Thanh Hóa.

    pha soi xoc dia o thanh hoa bat giu 14 doi tuong
    Các đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

    Đây đều là những đối tượng chuyên cờ bạc, trong đó Phạm Công Anh (26 tuổi, ở xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa) là đối tượng đứng ra tổ chức cho các con bạc đến nhà Lê Bá Quý (ở xã Hoằng Ngọc) để đánh bạc và nộp tiền “hồ” cho Quý.

    Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định tạm giữ đối tượng Phạm Công Anh về hành vi tổ chức đánh bạc; Lê Bá Quý về hành vi gá bạc, đồng thời tạm giữ 8 đối tượng khác về hành vi đánh bạc.

    XEM THÊM: Bắt khẩn cấp hai đối tượng dùng kiếm đe dọa cướp tài sản ở Bắc Giang

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-soi-xoc-dia-o-thanh-hoa-bat-giu-14-doi-tuong-a611536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan