+Aa-
    Zalo

    Động thái của Phạm Hương giữa tin đồn trục trặc với chồng CEO

    (ĐS&PL) - Dù không trực tiếp lên tiếng về tin đồn liên quan đến mối quan hệ với chồng đại gia nhưng Phạm Hương đã đáp trả bằng cách zoom cận chiếc nhẫn cưới ở ngón áp út.

    Hơn nửa thập kỷ sang Mỹ, Phạm Hương nay đã trở thành chủ một cửa hàng hoa, mẹ bỉm của 2 bé trai. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã xác nhận danh tính chồng mình là đại gia Bobby Trần, thế nhưng không chia sẻ ảnh lộ rõ mặt anh trên mạng xã hội. Đáng nói trong những lần lộ diện sau khi công khai thông tin ông xã, netizen phát hiện phu nhân hào môn không đeo nhẫn cưới. Chi tiết Phạm Hương tháo "tín vật định tình" khiến cô vướng phải những tin đồn cho rằng hôn nhân đang có vấn đề.

    pham huong dap tra sau khi bi soi dau hieu la nghi truc trac voi chong ceo6
    Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Phạm Hương bị phát hiện cho nhẫn cưới "bay màu" trong liên tiếp 2 lần lộ diện trước đó.

    Đến sáng ngày 13/3 (giờ Việt Nam), Phạm Hương đăng tải bức ảnh chăm chỉ làm việc trong cửa hàng hoa ở Mỹ. Dù không trực tiếp lên tiếng về tin đồn liên quan đến mối quan hệ với chồng đại gia nhưng cô đã đáp trả bằng cách zoom cận chiếc nhẫn cưới ở ngón áp út. Động thái này của Phạm Hương thay cho lời thông báo hôn nhân giữa cô và đại gia Bobby Trần vẫn rất viên mãn, không trục trặc như các "thánh soi" đồn thổi. Có thể, việc Phạm Hương tháo nhẫn cưới trong một thời gian ngắn là do muốn "flex" những bộ trang sức kim cương khác.

    pham huong dap tra sau khi bi soi dau hieu la nghi truc trac voi chong ceo5
    Phạm Hương đã đeo lại nhẫn cưới sau khi vướng nghi vấn gặp trục trặc hôn nhân với chồng đại gia.

    Theo các nguồn tin, chồng của Phạm Hương là CEO hoạt động trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Mỹ. Doanh nhân sở hữu nhiều biệt thự và xe sang đắt đỏ. Cô từng chia sẻ: "Anh ấy không phải là người trong showbiz, chỉ là một người bình thường. Tôi không mong là những áp lực mình đã trải qua đặt lên chính gia đình. Tôi chỉ mong tổ ấm có một cuộc sống bình thường, bản thân cũng chấp nhận rời bỏ hào quang, nhường lại cho các em tỏa sáng".

    pham huong dap tra sau khi bi soi dau hieu la nghi truc trac voi chong ceo4
    pham huong dap tra sau khi bi soi dau hieu la nghi truc trac voi chong ceo
    Phạm Hương và chồng.

    Trước đây, trên trang cá nhân, Phạm Hương đã đăng tải loạt ảnh đón năm mới cùng gia đình tại Mỹ. Biệt thự của cô được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, ấm cúng. Hoa hậu Phạm Hương diện áo dài nền nã, khoe nhan sắc mặn mà. Hai quý tử cũng tạo dáng đáng yêu chụp hình cùng cha mẹ.

    Phạm Hương sống trong biệt thự triệu đô, chăm diện đồ hiệu, xe sang. Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được nhiều người ao ước. Vào những dịp đặc biệt, người đẹp được chồng tặng biệt thự nghỉ dưỡng, kim cương và nhiều đồ hiệu đắt đỏ.

    pham huong dap tra sau khi bi soi dau hieu la nghi truc trac voi chong ceo3
    pham huong dap tra sau khi bi soi dau hieu la nghi truc trac voi chong ceo2
    Trước đây, Phạm Hương đã đăng tải loạt ảnh đón năm mới cùng gia đình tại Mỹ.

    Để giữ sắc vóc tươi trẻ, cô chú trọng chế độ ăn uống, lựa chọn phương pháp chăm sóc cơ thể từ bên trong với đầy đủ chất dinh dưỡng bổ sung rau xanh và hoa quả. Mỗi ngày 1 tiếng buổi sáng, Phạm Hương thường dành thời gian luyện tập yoga.

    pham huong dap tra sau khi bi soi dau hieu la nghi truc trac voi chong ceo1
    Người đẹp thường dành thời gian luyện tập yoga để giữ vóc dáng khỏe đẹp.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-dap-tra-sau-khi-bi-soi-dau-hieu-la-nghi-truc-trac-voi-chong-ceo-a614219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan