Phan Văn Đức ký hợp đồng ở lại Sông Lam Nghệ An thêm 3 năm


Thứ 5, 20/05/2021 | 07:29


Cùng sự kiện

CLB SLNA vừa gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Phan Văn Đức, cầu thủ 25 tuổi này sẽ ở lại thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ thêm 3 năm đến hết mùa giải 2024.

Bóng đá - Phan Văn Đức ký hợp đồng ở lại Sông Lam Nghệ An thêm 3 năm
Phan Văn Đức ký hợp đồng ở lại Sông Lam Nghệ An thêm 3 năm. Ảnh: VTC News 

CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) vừa gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Phan Văn Đức. Chân sút sinh năm 1996 đặt bút ký vào thỏa thuận có thời hạn 3 năm với đội bóng xứ Nghệ, chấm dứt tin đồn chuyển sang đội bóng khác có tiềm lực tài chính mạnh như Hà Nội FC hay CLB TP.HCM để thi đấu.

Theo VTCNews, dự kiến, Phan Văn Đức nhận về khoảng 3,5 tỷ đồng/năm, tổng cộng 10,5 tỷ đồng cho 3 năm thi đấu cho SLNA. Đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ xứ Nghệ với những đóng góp miệt mài.

Ở mùa giải năm nay, Phan Văn Đức là trung tâm của nhiều lời đồn đoán khi anh sẽ hết hạn hợp đồng với SLNA vào cuối năm.

Nhiều người tin rằng Văn Đức sẽ rời đội bóng quê hương như các đàn anh đã làm trong quá khứ. CLB Viettel hoặc đội TP.HCM là hai trong số những điểm đến tin đồn của Phan Văn Đức.

Giữ chân Phan Văn Đức là mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Nghệ trong thời kỳ mới. Anh là hạt nhân trong các kế hoạch tương lai của SLNA.

Mùa giải 2021, Văn Đức trở thành trụ cột không thể thay thế ở SLNA. Hầu hết đường lên bóng của Sông Lam đều tìm đến tiền đạo sinh năm 1996. Văn Đức "nổ súng" đồng nghĩa SLNA có điểm. Anh ghi bàn duy nhất trong trận hòa 1-1 với CLB Bình Định.

Trong các chiến thắng 2-1, 2-0 trước Đà Nẵng, Bình Dương, Văn Đức đều lập cú đúp. Một mình Văn Đức đem về 7 điểm cho đội bóng xứ Nghệ

Sau 11 vòng, SLNA đã có 7 bàn và Văn Đức đóng góp đến 71%. Không cầu thủ nào tạo ảnh hưởng nhiều như thế cho một câu lạc bộ ở V.League 2021, kể cả những cái tên thuộc nhóm đầu danh sách "dội bom" như Ossou Konan, Văn Toàn (7 bàn) hay Công Phượng, Tiến Linh (6 bàn).

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-van-duc-ky-hop-dong-o-lai-song-lam-nghe-an-them-3-nam-a501146.html