Bắt 'nữ quái' lừa bán vé giả xem trận chung kết AFF Cup 2018


Thứ 3, 18/12/2018 | 12:51


Cùng sự kiện

Chỉ một ngày sau khi nhận được đơn trình báo, Công an thành phố Hà Nội đã cho bắt được đối tượng lừa đảo bán vé giả xem trận chung kết AFF Cup 2018 qua mạng.

Chỉ một ngày sau khi nhận được đơn trình báo, Công an thành phố Hà Nội đã cho bắt được đối tượng lừa đảo bán vé giả xem trận chung kết AFF Cup 2018 qua mạng.

Ngày 18/12, Phòng Cảnh sát An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an thành phố Hà Nội cho biết vừa bàn giao đối tượng Đỗ Thùy Trang (sinh năm 1996, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội thụ lý, đồng thời điều tra mở rộng liên quan tới việc mua bán vé giả trong trận chung kết lượt về giải bóng đá AFF Cup 2018 diễn ra ngày 15/12, trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Những chiếc vé giả xem trận chung kết AFF Cup 2018 được đối tượng lừa đảo chuyển cho người mua để chiếm đoạt hàng chục triệu đồng - Ảnh: An ninh Thủ đô.

Được biết, lợi dụng tình hình “khát” vé xem các trận bóng đá trong khuôn khổ giải AFF Cup 2018 có đội tuyển Việt Nam thi đấu, Đỗ Thùy Trang đã sử dụng tài khoản facebook Dung Vu để lừa bán vé giả xem trận chung kết lượt về.

Sau khi giao dịch mua bán với tài khoản facebook Dung Vu, một số cổ động viên nhận được vé giả in màu, không phải vé thật. Việc này khiến họ mất tiền nhưng không được vào sân xem trận chung kết.

Đối tượng lừa đảo Đỗ Thùy Trang bị CATP Hà Nội bắt giữ - Ảnh: An ninh Thủ đô.

Sau khi nhận được đơn trình báo, ngay trong ngày 13/12, chỉ huy phòng PA05 đã trực tiếp chỉ đạo các đội nghiệp vụ vào cuộc điều tra quyết liệt, nhằm làm sáng tỏ vụ việc đang gây bức xúc.

Chỉ sau một ngày, chân dung và thủ đoạn của đối tượng lừa đảo đã được dựng lên đầy đủ, chi tiết. Ngày 14/12, các trinh sát của Phòng PA05 phối hợp với Phòng CSHS đã bắt giữ đối tượng Đỗ Thùy Trang (SN 1996, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), là chủ mưu vụ lừa đảo, bán vé giả xem trận chung kết AFF Cup 2018.

Trang chính là người đứng sau Facebook Dung Vũ, lừa đảo nhiều người. Đối tượng này không có nghề nghiệp ổn định, và từng có 1 tiền án về tội Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nu-quai-lua-ban-ve-gia-xem-tran-chung-ket-aff-cup-2018-a255600.html