+Aa-
    Zalo

    Phát hiện bạn trai "bắt cá hai tay", cô gái bắt tay hợp tác cùng tình địch khiến kẻ bội bạc "muối mặt"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhận ra bộ mặt của gã bạn trai bội bạc, hai cô gái đã quyết định liên thủ để lên kế hoạch trả đũa hắn ta.

    Ngay trước chuyến du lịch ít ngày, Kristen Bishop, một kỹ sư đến từ Houston, Texas, Mỹ đã phát hiện mình bị gã bạn trai Adam "cắm sừng" trong suốt một khoảng thời gian dài.

    phat hien ban trai bat ca hai tay 1
    Kristen Bishop, một kỹ sư đến từ Houston, Texas, Mỹ.

    Kristen và Adam quen biết nhau qua một ứng dụng hẹn hò vào tháng 8/2020 và họ nhanh chóng trở thành một cặp đôi. Trong tháng 4, cả hai đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến Thổ Nhĩ Kỳ để cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian tươi đẹp.

    Tuy nhiên, chỉ 4 ngày trước khi máy bay cất cánh, Kristen phát hiện bạn trai mình đã hẹn hò với cô gái khác ngay cả trước khi gặp gỡ cô. Mọi chuyện bắt đầu khi Kristen nhận được tin nhắn của Sophie Miller. Sophie cho biết mình đã ở bên Adam được 9 tháng, rồi bảo với Kristen rằng nếu có thắc mắc gì thì hãy liên lạc lại.

    Ban đầu, Kristen hoàn toàn không tin lời Sophie, cho đến khi đối phương gọi điện Facetime, Kristen nhận ra khung cảnh đằng sau chính là căn hộ cũ của Adam mới chắc chắn lời Sophie nói là thật. Sau khi nhận ra bộ mặt của gã bạn trai bội bạc, hai cô gái đã quyết định liên thủ trả đũa hắn ta bằng cách lợi dụng chuyến du lịch 8 ngày đến Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ sắp tới của Kristen và Adam.

    Kristen cho biết: "Tôi phát hiện bạn trai lừa dối mình chỉ 4 ngày trước chuyến đi. Tôi và Sophie đã ngay lập tức trở thành bạn bè sau khi gặp nhau. Nhờ chuyến đi chơi mà chúng tôi có nhiều thời gian cùng nhau, tình bạn cứ thế mà bền chặt dần. Chúng tôi trở nên khăng khít hơn sau chuyến đi kéo dài 8 ngày và đó là điều hạnh phúc nhất trong tình huống đáng tiếc vừa qua. Tôi mất bạn trai nhưng tìm được một cô bạn tuyệt vời.

    Một chuyến đi với bạn mới dù sao cũng tuyệt vời hơn là lạc lõng một mình ở một đất nước xa lạ. Ngay khi Sophie đề nghị đi cùng, linh tính đã mách bảo tôi rằng: 'Đây chắc chắn là khởi đầu của một điều gì đó khá thú vị. Tới luôn đi'".

    Khi Kristen và Adam đáp chuyến bay đến Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 2/4, Adam không dám tin vào mắt mình khi thấy Sophie đã bất ngờ có mặt tại đó.

    phat hien ban trai bat ca hai tay 2
    Kristen và Sophie đã trở thành bạn tốt của nhau.

    Sự thật là Sophie đáp chuyến bay đến Thổ Nhĩ Kỳ vài tiếng trước khi Kristen và Adam có mặt tại đây. Vậy là hai cô nàng đã dắt tay nhau du lịch vòng quanh Istanbul trước sự "há hốc mồm" của kẻ lừa dối. Kristen cũng tuyên bố trước mặt Adam rằng cả hai chính thức "đường ai nấy đi" và đừng bao giờ liên lạc với cô nữa.

    "Sau khi yêu cầu Adam không được liên lạc với tôi nữa, tôi nhìn xung quanh và thấy Sophie nên đã vẫy tay chào cô ấy. Adam há hốc mồm khi nhìn thấy Sophie rồi đành phải nhìn chúng tôi quay lưng bước đi" - Kristen chia sẻ.

    phat hien ban trai bat ca hai tay 3
    Cả hai đã tận hưởng chuyến du lịch và đồng loạt nói lời tạm biệt gã bạn trai bội bạc.

    Điều khiến Adam "muối mặt" hơn nữa là cả ba người lại gặp lại nhau trong chuyến bay về Mỹ. Chắc hẳn anh ta chỉ muốn "tàng hình" ngay lúc đó để tránh phải đối mặt với hai cô bạn gái cũ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-ban-trai-bat-ca-hai-tay-co-gai-bat-tay-hop-tac-cung-tinh-dich-khien-ke-boi-bac-muoi-mat-a504215.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan