Phát hiện mẹ tử vong, con trai 1 tuổi nguy kịch trong nhà trọ tại Đắk Lắk


Thứ 3, 15/06/2021 | 22:00


Cùng sự kiện

Khi nhìn vào trong phòng trọ, người dân phát hiện chị Th. đã tử vong giữa nền nhà, miệng sùi bọt mép.

Tin trong nước - Phát hiện mẹ tử vong, con trai 1 tuổi nguy kịch trong nhà trọ tại Đắk Lắk
Lực lượng chức năng đang điều tra vụ người phụ nữ tử vong tại nhà trọ. Ảnh: Thanh Niên

Chiều 15/6, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Nguyễn Thị Th. (36 tuổi, trú tại xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

Trước đó, khoảng 9h30 cùng ngày, một người dân sống cùng dãy trọ với chị Th. ở hẻm 175 đường Y Mol (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) thấy cháu N.T.C (1 tuổi, con trai chị Th.) bò ra trước cửa phòng gào khóc.

Khi người này chạy tới kiểm tra thì phát hiện cháu C. sùi bọt mép, da tím tái. Nhìn vào trong phòng trọ, người này tá hỏa phát hiện chị Th. đã tử vong giữa nền nhà, miệng cũng sùi bọt mép.

Vụ việc đã được báo cho cơ quan Công an ngay sau đó.

Nhận được tin báo của người dân, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Lực lượng chức năng cũng đã đưa cháu C. tới Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một người sống chung nhà trọ trên cho biết chị Th. đến thuê trọ đây được khoảng 1 tháng nay để đi làm thuê, điều kiện kinh tế rất khó khăn. Hiện lực lượng chức năng tiếp tục điều tra nguyên nhân tử vong của chị Th.

Cùng ngày 15/6, Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp cùng Công an quận 7 điều tra về cái chết của một người đàn ông nước ngoài vừa phát hiện tại một căn nhà trên địa bàn.

Trước đó, chiều 14/6 người dân xung quanh phát hiện một người đàn ông nước ngoài tử vong trong căn nhà ở đường số 1, phường Tân Phú, quận 7, liên báo công an.

Nhận tin báo, công an đã có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra. Bước đầu xác định, người tử vong có quốc tịch Nhật Bản, sống một mình ở căn nhà trên.

Ngay trong chiều 14/6 cơ quan y tế được huy động đến hiện trường để lấy mẫu xét nghiệm COVID-19, tiến hành khử khuẩn căn nhà và khu vực xung quanh.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-me-tu-vong-con-trai-1-tuoi-nguy-kich-trong-nha-tro-tai-dak-lak-a504024.html