+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nam sinh lớp 9 tử vong tại bể bơi Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Phòng GDĐT quận Hà Đông, TP. Hà Nội xác nhận một nam sinh lớp 9 tử vong khi bơi tại bể bơi Trường phổ thông Quốc tế Việt Nam.

    Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, sáng 23/8, lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Hà Đông, TP. Hà Nội xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam sinh lớp 9 tử vong khi đang bơi tại bể bơi của nhà trường.

    Sự việc xảy ra vào chiều 22/8, tại bể bơi của Trường Phổ thông quốc tế Việt Nam, có địa chỉ tại Khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông. Nam sinh lớp 9 được phát hiện tử vong trong quá trình bơi tại bể bơi nằm trong khuôn viên của ngôi trường này.

    phat hien nam sinh lop 9 tu vong tai be boi truong pho thong quoc te viet nam tai ha noi 1
    Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Dân trí

    Cũng theo tin tức thời sự mới nhất từ báo Dân Việt, liên quan đến vụ việc, sau sự việc xảy ra, đại diện nhà trường cho biết cũng đã đến chia sẻ cùng gia đình nam sinh xấu số để lo hậu sự và tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra.

    Lãnh đạo Phòng GDĐT quận Hà Đông (TP. Hà Nội) cũng cho biết, UBND quận Hà Đông đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ xác minh, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    "Chiều 22/8, chúng tôi đã tiếp nhận vụ việc nam sinh lớp 9 tử vong trong trường THPT quốc tế Việt Nam. Chúng tôi đang điều tra về nguyên nhân vụ việc", báo VOV dẫn lời Đại tá Nguyễn Ngọc Quyền, Trưởng Công an quận Hà Đông

    Nguyên nhân vụ đang được điều tra, làm rõ.

    Mỹ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nam-sinh-lop-9-tu-vong-tai-be-boi-truong-pho-thong-quoc-te-viet-nam-tai-ha-noi-a587985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan